Từ nay đến 9-9, khi các khách hàng sở hữu thẻ thành viên Saigon Co.op các cấp độ Bạc/ Vàng/ Bạch kim mua các sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột, hạt nêm… sẽ nhận thêm được điểm thưởng gấp 4 đến 5 lần vào quỹ thẻ Ảnh: QUANG ĐỊNH
Đặc biệt, các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm có mức giảm cực lớn, trong đó nhiều sản phẩm được giảm chỉ còn từ 2.000 đồng.
"Mưa" khuyến mãi với hàng thời trang, tiêu dùng
Vừa kệ nệ đẩy xe hàng chất đống ra khỏi cửa siêu thị Co.opmart Bình Triệu (Q.Thủ Đức), bà Bảo (Q.Bình Thạnh) cho biết nhờ chương trình khuyến mãi nên hóa đơn lần này của bà "tiến bộ" hơn với khoảng 700.000 đồng, và 90% mặt hàng bà chọn là hàng tiêu dùng thiết thực, thực phẩm khô như sữa, dầu ăn, nước mắm…
Theo siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, đơn vị đang triển khai chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" áp dụng cho nhiều sản phẩm thiết yếu như nước mắm, sữa, xúc xích, kem đánh răng, khăn ướt, áo thun… khi khách hàng mua sản phẩm 2, 4, 6… cùng loại trong cùng hóa đơn. Trong đó có nhiều sản phẩm được giảm chỉ còn từ 2.000 đồng. Đây là chương trình rất được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng do càng mua nhiều càng có lợi và tiết kiệm.
Cụ thể, nước mắm Chinsu cá hồi chai thủy tinh 12g/l - 500ml giảm cho chai thứ 2 từ 39.400 đồng còn 23.200 đồng/chai, xúc xích Đức Legourmet 200g giảm gói thứ 2 từ 46.500 đồng còn 14.000 đồng/gói, sữa tiệt trùng Dutch Lady 20+ dưỡng chất không đường/ có đường hộp giấy 1 lít giảm từ 31.500 đồng còn 23.000 đồng cho hộp thứ 2, kem đánh răng P/S 123 - 240g giảm cho hộp thứ 2 từ 33.000 đồng còn 19.900 đồng/hộp, nước rửa chén Net đậm đặc hương chanh 4kg giảm từ 74.000 đồng còn 29.000 đồng cho bình thứ 2, móc nhựa đa năng NM bộ 2 cái giảm còn 25.000 đồng cho bộ thứ 2, ca inox 430 Tithafac số 8 giảm còn 2.000 đồng cho ca thứ 2…
Theo hầu hết người tiêu dùng, với tâm lý là bà nội trợ, khi mức giá hàng loạt sản phẩm tiêu dùng được siêu thị giảm giá sâu, kéo dài, và đa dạng với hàng trăm chủng loại thì không thể nào bỏ qua, bởi càng mua nhiều, càng tiết kiệm" bà Bảo lý giải.
Nhận định hàng tiêu dùng thiết yếu đóng vai trò quan trọng đối với sinh hoạt người tiêu dùng trong đợt dịch COVID-19, các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã chủ trương giảm giá mạnh hàng loạt sản phẩm như mắm, sữa, xúc xích, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu để chia sẻ với người dân thời điểm này. Đặc biệt, các sản phẩm thương hiệu Co.op Select ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng tốt nhưng giá cả rất cạnh tranh.
Đợt này đơn vị còn có một số mặt hàng nhãn riêng của siêu thị tham gia ưu đãi như khăn ướt lau đa năng Co.op Select 50M giảm cho gói thứ 2 từ 25.500 đồng chỉ còn 9.000 đồng/gói, bao tay Co.op Select tiện dụng giảm từ 14.500 đồng chỉ còn 2.000 đồng cho hộp thứ 2…
Dạo quanh một vòng siêu thị Co.opmart (Q.Thủ Đức), bà Ngô Thị Hồng (Q.9) cho biết, khoảng 50% sản phẩm tiêu dùng, thời trang bà chọn mua là thương hiệu Co.op Select. Theo bà Hồng, dù mới xuất hiện gần đây, nhưng những sản phẩm có thương hiệu Co.op Select luôn được những bà nội trợ ngày càng tin dùng vì sản phẩm giá tốt, chất lượng ổn định, và mặt hàng ngày càng đa dạng.
Tiết kiệm nhờ đi siêu thị liên tục
Ngoài các chương trình giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, các siêu thị còn đa dạng hóa ưu đãi với các chương trình tích điểm thưởng cao, nhận quà giá trị.
Như trong thời gian từ nay đến 9-9, khi các khách hàng sở hữu thẻ thành viên Saigon Co.op các cấp độ Bạc/ Vàng/ Bạch kim mua các sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột, hạt nêm… của các nhãn hàng FCV (Frisolac, Frisomum), Abbott (Glucerna), Knorr…tại các điểm bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, Cheers và Finelife sẽ nhận thêm được điểm thưởng gấp 4 đến 5 lần vào quỹ thẻ.
Song song đó, khách hàng thành viên ở các cấp độ sẽ nhận được từ 1 đến 4 sao khi mua các sản phẩm thuộc chương trình "Tin dùng hàng Việt - Tích sao nhận quà". Đây là chương trình thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín về các loại mặt hàng như sữa, bánh kẹo, thức uống, sản phẩm chăm sóc cơ thể, sản phẩm vệ sinh nhà cửa. Khi tích đủ số sao quy định, khách hàng sẽ nhận được nhiều phiếu mua hàng giá trị cao.
Với hàng loạt chương trình khuyến mãi, nhiều khách hàng xem kênh mua sắm tại siêu thị như "cứu cánh" trong thời điểm chi tiêu khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.
Xách giỏ đi siêu thị Co.opmart Rạch Miễu (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) từ vài ngày qua, chị Nga (Q.Bình Thạnh) hớn hở cho biết nhờ sở hữu thẻ thành viên cấp độ Vàng nên chị đã "gom" khá nhiều điểm thưởng. Theo chị Nga, nhờ điểm thưởng có thể qui đổi ra quà tặng, giảm giá nên chị sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá, đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 khiến mức thu nhập giảm thì khoản tiết kiệm trên nhờ đi siêu thị thật sự đáng giá.
Tương tự, cũng săn điểm thưởng như chị Nga, bà Hồ Thị Nhung (Q.Phú Nhuận) cho biết, do đảm nhận công việc nội trợ của gia đình nên bà luôn "đau đầu" trong mỗi lần xách giỏ đi chợ. Tuy nhiên, nhờ hàng loạt chương trình khuyến mãi ở các siêu thị, bà đã chọn được kênh mua sắm ưng ý.
"Với hàng loạt phẩm thực phẩm thiết yếu đang áp dụng giảm giá 10-20% kéo dài, hệ thống siêu thị như Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood trở thành điểm mua sắm tiết kiệm cho tôi thời gian qua", bà Nga bật mí.
Đông đảo khách dịp lễ 2-9
Có mặt tại Co.opmart Rạch Miễu (Q.Phú Nhuận) sáng 2-9, ghi nhận lượng lớn khách hàng tìm mua các sản phẩm để phục vụ nhu cầu vui chơi, ăn uống dịp lễ Quốc khánh. Theo nhiều người tiêu dùng, các khuyến mãi được Co.opmart tung ra tập trung từ cuối tháng 8 đến nay là cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm giá tốt, chất lượng, trong đó ngành hàng thịt, trái cây, nước giải khát có nhu cầu cao nhờ mức giảm giá khá tốt và kéo dài đến giữa tháng 9.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận