19/05/2015 21:21 GMT+7

Tuấn Anh chia tay SEA Games 28

N.K
N.K

TTO - Sáng mai (20-5), HLV trưởng Toshiya Miura sẽ có cuộc nói chuyện với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước khi trả anh về CLB vì chấn thương và không thể cùng đội tuyển U-23 VN tham dự SEA Games 28 tại Singapore sắp tới.

Tuấn Anh bị chấn thương viêm gân nhị đầu (phần cơ đùi sau) kể từ sau trận giao hữu giữa đội tuyển U-23 VN và đội tuyển VN hôm 10-5. Tiền vệ tài năng của Học viện HAGL - Arsenal JMG này đã không thể tập luyện cùng các đồng đội trong suốt một tuần qua và tiến trình hồi phục thì rất chậm nên buộc lòng anh phải xin HLV Miura cho được rời đội.

Sau khi trao đổi với các bác sĩ của đội tuyển cũng như với các trợ lý vào hôm 19-5, HLV Miura dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện với Tuấn Anh vào sáng 20-5 trước khi ông bay sang Bangkok vào lúc 12g55 để theo dõi trận giao hữu giữa đội tuyển Thái Lan và CHDCND Triều Tiên. Một trợ lý của HLV Miura cho biết có thể sau cuộc nói chuyện này, HLV Miura sẽ cho Tuấn Anh rời đội.

Vắng Tuấn Anh, tuyến giữa của U-23 VN trở nên khá mong manh tại SEA Games 28 sau khi đã chia tay với một tiền vệ trung tâm khác là Hoàng Thịnh vì chấn thương. Chưa hết, U-23 VN cũng nói lời chia tay với tiền đạo Phúc Tịnh vì chấn thương.

[box]

Tuấn Anh quá tải

Nói về chấn thương của Tuấn Anh, bác sĩ của đội tuyển U-23 VN cho biết: "Đây thật ra không phải là chấn thương mới. Nó là sự quá tải của Tuấn Anh trong thời gian qua khi phải thi đấu không ngừng nghỉ trong năm 2014 trong màu áo U-19 VN và Học viện HAGL - Arsenal JMG cùng đấu trường V-League 2015. Tuấn Anh tâm sự với chúng tôi là anh cảm thấy rất nặng nề, hai đùi hầu như không thể nhấc nổi trong những ngày vừa qua. Chúng tôi rất tiếc cho anh ấy vì đây là một cầu thủ tài năng".

[/box]

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên