23/08/2016 17:09 GMT+7

Tự xưng cán bộ ép dân mua vé xem văn nghệ

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Chiều 23-8, ông Trần Văn Thọ, trưởng phòng VHTT huyện Phú Quốc, Kiên Giang, cho biết đội kiểm tra liên ngành cùng Công an huyện đang truy tìm 3 người tự xưng là cán bộ huyện ép doanh nghiệp, người dân mua vé xem văn nghệ.

Cửa hàng thuốc tây phải mua 2 vé đôi với giá 200.000đ/vé - Ảnh: H.TRUNG
Cửa hàng thuốc tây phải mua 2 vé đôi với giá 200.000đ/vé - Ảnh: H.TRUNG

Theo phản ánh của một số người dân, khoảng 9g sáng cùng ngày, có 3 người đàn ông khoảng 40 tuổi, ăn mặc lịch sự, tự xưng là cán bộ UBND huyện, đến cửa hàng giới thiệu chương trình văn nghệ, sau đó mời mua vé để ủng hộ người nghèo.

Trên vé có in rõ chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm quốc khánh với chủ đề “hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân” với giá vé 200.000 đồng dành cho 2 người. Chương trình được biểu diễn tại Trung tâm văn hóa huyện Phú Quốc vào đêm 31-8.

Đến mỗi cửa hàng, 3 người này ép phải mua ít nhất 2 vé đôi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Thọ xác nhận có một chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh diễn ra tại Trung tâm văn hóa huyện Phú Quốc vào đêm 31-8 do Trường đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM tổ chức.

Chương trình đã được phép của Sở VHTT Kiên Giang và phòng VHTT Phú Quốc tiếp nhận.

Tuy nhiên, vé chỉ được bán tại địa điểm biểu diễn, không vận động bán vé tại các trụ sở cơ quan, công ty, doanh nghiệp và tại nhà dân, không phát hành vé cho học sinh tại các trường học.

Ông Thọ khẳng định việc bán vé dạo như vậy là sai quy định.

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên