24/02/2014 11:35 GMT+7

Tử vong tại nhà hàng do hít phải khí độc

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một người chết và 27 người phải nhập viện sau sự cố rò rỉ khí CO trong một nhà hàng hải sản tại New York, Mỹ, theo AFP ngày 23-2.

SqdqRUvX.jpgPhóng to
Cảnh sát và xe cứu thương trước khu vực xảy ra vụ rò rỉ Ảnh: CBS

Hội đồng cảnh sát Suffolk cho biết ca tử vong là quản lý của nhà hàng này nằm trong khu phố mua sắm thuộc thành phố Long Island, Huntington Station.

Cảnh sát và lính cứu hỏa đến nhà hàng Legal Sea Food tại khu phố mua sắm trên sau khi nghe báo trường hợp một người phụ nữ đột nhiên té xỉu và đập đầu xuống nền nhà.

Theo AFP, ngay khi các đội cấp cứu đến họ nhanh chóng “cảm thấy buồn nôn và chóng mặt và nhận ra có sự rò rỉ khí CO” bên trong nhà hàng.

Sau khi sơ tán toàn bộ nhân viên và thực khách trong nhà hàng, cảnh sát đã tìm thấy quản lý Steven Nelson (55 tuổi) bất tỉnh trên sàn nhà của tầng hầm. Ông Nelson tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngoài ra có 27 người khác, phần lớn là nhân viên nhà hàng, phải nhập viện sau khi hít phải khí CO gây buồn nôn và chóng mặt, trong đó có 3 nhân viên cảnh sát và 4 nhân viên cấp cứu. Hầu hết mọi người đều trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát cho biết đang hướng cuộc điều tra vào thiết bị sưởi của nhà hàng.

CO là một loại khí không màu, không mùi và có thể gây độc hại cho con người và động vật.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên