14/01/2015 18:57 GMT+7

Tử vong khi giằng co dưới kênh

C.QUỐC
C.QUỐC

TTO - Khi công an ập vào bắt đá gà ăn tiền, anh Huy nhảy xuống kênh bơi đi. Vài người mặc thường phục bơi theo bắt. Quá trình giằng co dưới nước khiến anh Huy tử vong.

Cảnh sát cơ động Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) dùng khiên tạo thành vòng tròn bảo vệ hai người mặc thường phục bị người dân vây đánh. - Ảnh: Ngọc Hân

Đến 15g ngày 14-1, cảnh sát cơ động Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) vẫn còn dùng khiên tạo thành vòng tròn bảo vệ người mặc thường phục bị người dân vây đánh sau khi có một người chết đuối từ cuộc truy bắt các đối tượng đá gà sáng cùng ngày. 

Người bị chết đuối là anh Huỳnh Quốc Huy (24 tuổi, ngụ ấp Thành Thưởng A, xã An Trạch, huyện Đông Hải).

Theo các nhân chứng, khoảng 9g sáng cùng ngày, anh Huy có tham gia đá gà ăn tiền ở nhà một người dân cùng ấp.

Khi công an ập vào bắt thì những người tham gia chạy tán loạn. Lúc này, anh Huy nhảy xuống kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau để bơi qua phía quốc lộ 1 (ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong, huyện Giá Rai) thì có vài người mặc thường phục bơi theo bắt. Bơi được khoảng 2/3 kênh thì anh Huy bị đuổi kịp, quá trình giằng co dưới nước khiến anh Huy tử vong.

Sau đó, nhiều người dân địa phương đã vây đánh những người mặc thường phục vì cho rằng nếu không bị giằng co dưới nước thì anh Huy không chết.

Công an huyện Đông Hải đã điều cảnh sát cơ động đến bảo vệ hai người mặc thường phục bị dân vây đánh.

Ông Huỳnh Văn Lũy, chú ruột anh Huy, cho biết gia đình đã vớt xác anh Huy, chở về nhà lo hậu sự.

Ông Bùi Minh Túy, chủ tịch UBND huyện Đông Hải, cho biết đến cuối giờ chiều cùng ngày tình hình đã ổn định. Còn việc gia đình anh Huy có khiếu nại thì cơ quan chức năng sẽ xem xét xử lý.

C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên