31/07/2017 20:01 GMT+7

​Từ ngày 1-8 miễn phí đường bộ qua trạm BOT Quán Hàu

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 31-7, Công ty TNHH BOT Quán Hàu cho biết từ ngày 1-8 công ty phát hành vé quý giá 0 đồng cho xe qua trạm thu phí BOT Quán Hàu, trên quốc lộ 1, thuộc địa phận xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Người dân ở TP Đồng Hới, huyện Quảng Ninh và Lệ Thuỷ có ôtô chở người dưới 12 chỗ, xe buýt công cộng và xe vận tải có tải trọng dưới 2 tấn được phát vé giá dịch vụ đường bộ 0 đồng, bắt đầu sử dụng từ ngày 1-8 và phát vé theo từng quý trong năm.

Số lượng xe được miễn phí qua trạm Quán Hàu là 9.599 chiếc.

Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, người dân ở huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn khi đi qua trạm BOT Tasco cũng đang được xem xét miễn giảm phí qua trạm. Theo thống kê của các địa phương, số lượng phương tiện qua trạm thu phí Tasco là 2.272 chiếc. 

Việc miễn phí qua trạm BOT Quán Hàu của Công ty CP tập đoàn Trường Thịnh (Quảng Bình), là do trước đó người dân các địa phương cho rằng họ không đi qua các đoạn đường BOT tránh TP Đồng Hới và đường BOT tránh lũ qua huyện Quảng Ninh nhưng vẫn bị thu phí.

Ở trạm thu phí Tasco, do trạm đặt ngay giữa vùng dân cư của một xã, khiến người dân… lên UBND xã làm việc cũng bị trạm này thu phí.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên