01/03/2013 16:53 GMT+7

Tử hình hung thủ giết khách mua dâm đồng tính

C.MAI
C.MAI

TTO - Ngày 1-3, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã xét xử và tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm phạt tử hình bị cáo Lưu Phương Đông (20 tuổi, ngụ huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) và tù chung thân đối với Nguyễn Quốc Thái (22 tuổi, cùng ngụ tại Tân Trụ) về 2 tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Bắt hai thanh niên giết bạn chat cướp xe

2JgzHydT.jpgPhóng to

Bị cáo Đông (trái) và Thái sau phiên tòa

Theo bản án, đầu năm 2012 bị cáo Đông quen biết với anh Triệu Chí Tâm (là người đồng tính) qua một mạng điện thoại trực tuyến. Do không có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân, Đông nảy sinh ý định hẹn gặp anh Tâm để cướp tài sản của nạn nhân. Đông rủ Thái tham gia và Thái đồng ý.

Tối 27-4-2012, Đông điện thoại và được anh Tâm hẹn gặp tại khu đất trống gần Khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Thái chở Đông đến điểm hẹn, trên đường đi cả hai ghé vào tiệm tạp hóa để mua băng keo với mục đích dùng để trói nạn nhân.

Hơn 22g cùng ngày, bị cáo Đông và Thái đã có mặt tại điểm hẹn để gặp anh Tâm. Anh Tâm đồng ý trả cho Đông và Thái mỗi người 100.000 đồng để quan hệ đồng tính.

Lợi dụng việc này, hai bị cáo đã cùng bóp cổ anh Tâm và trói chân tay nạn nhân để cướp tài sản. Sau khi lấy được các tài sản gồm điện thoại, tư trang và xe gắn máy của nạn nhân, cả hai để nạn nhân nằm tại hiện trường rồi bỏ trốn, sau đó đem bán số tư trang cướp được để chia nhau.

Sáng 28-4-2012, người dân phát hiện thi thể anh Tâm nên đã báo công an.

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên