31/12/2016 09:00 GMT+7

​“Tự hào miền Trung” sắp ra mắt trên VTV8

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Từ đầu tháng 1-2017, chương trình “Tự hào miền Trung” do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng và Công ty truyền thông Nguyên phối hợp thực hiện sẽ lên sóng khán giả vào khung giờ 21g-21g15 chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV8. Chương trình do Huda đồng hành và tài trợ chính.

“Tự hào miền Trung” là chương trình truyền hình dưới dạng talkshow xen kẽ phóng sự và các video clip nghệ thuật mang đến cho khán giả những câu chuyện đời - chuyện nghề, những góc nhìn về đất và người miền Trung, những tấm lòng hướng về quê hương, nguồn cội và những thông điệp gần gũi trong cuộc sống.

Chương trình có sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực quê gốc miền Trung như xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, nghệ sĩ ưu tú Vân Khánh, nhạc sĩ Trương Quang Lục, GS.TSKH Hồ Sĩ Thoảng, danh hài Thúy Nga, Nhật Cường, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Phi Nhung, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Ánh Tuyết, Nam Cường…

Poster "Tự hào miền Trung" (Nguồn: Nguyên Media)

Thông qua những cá nhân điển hình, chương trình muốn tạo ra sự lan tỏa tình yêu, niềm tự hào với mảnh đất và con người miền Trung.

Ông Tayfun Uner - tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy đây là chương trình ý nghĩa lan tỏa niềm tự hào với vùng đất này, cũng là thông điệp mà Huda đã hướng đến nhiều năm nay. Hi vọng khán giả sẽ cảm nhận được đặc trưng của chương trình “Đậm tình miền Trung” qua mỗi tập phát sóng”.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức phát sóng lúc 21g chủ nhật 1-1-2017 với khách mời là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - đại sứ thương hiệu Huda Gold.

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật ở địa chỉ: https://www.facebook.com/tuhaomientrung/ hoặc
https://www.facebook.com/HudaBeer/


 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên