01/12/2013 21:36 GMT+7

Tự hào là phụ nữ Việt Nam

NGỌC HIỂN 
NGỌC HIỂN 

TTO - Gần 100 đại biểu là nữ cán bộ Đoàn, nữ doanh nhân thành đạt khắp cả nước đã quy tụ trong chương trình "Tự hào là phụ nữ Việt Nam" do Trung ương Đoàn và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức tại TP Huế tối 1-12.

FPyM72Xg.jpgPhóng to
PGS.TS Đỗ Bang (giữa), phó chủ tịch Hội Khoa học lịch sử Việt Nam, cho rằng người phụ nữ Việt Nam trải qua những thăng trầm của lịch sử đã biểu hiện đức hi sinh mà khó một quốc gia nào có được - Ảnh: Ngọc Hiển

Trước đó sáng cùng ngày, các đại biểu đã được tập huấn về công tác nữ thanh niên, nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho nữ cán bộ Đoàn. Các đại biểu đã cùng thảo luận, đặt ra những vấn đề trọng tâm trong công tác tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức nữ thanh niên, trong đó nhấn mạnh đến lực lượng học sinh, sinh viên.

Ông Dương Văn An, Bí thư Trung ương Đoàn, cho biết phụ nữ Việt Nam nói riêng và nữ thanh niên nói chung từng bước hình thành những phẩm chất mới của người phụ nữ Việt Nam hiện đại "tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang".

Còn theo bà Trương Thị Thu Thủy, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, "xã hội ngày nay có một bộ phận phụ nữ đạo đức xuống cấp đòi hỏi người phụ nữ phải có những đạo đức cốt lõi để rèn luyện, giáo dục và cống hiến cho sự phát triển của đất nước".

NGỌC HIỂN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Huế Việt Nam phụ nữ