28/08/2017 10:23 GMT+7

Tú Hảo đội Lan Khuê thành quán quân The Face mùa 2

Q.N. - Ảnh: Duyên Phan
Q.N. - Ảnh: Duyên Phan

TTO - Không ngoài dự đoán của khán giả yêu thích chương trình, Tú Hảo (đội Lan Khuê) đã trở thành quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 với bình chọn cao nhất từ khán giả: 40,75%,

Đêm chung kết là đêm tranh tài cuối cùng của bốn cô gái đại diện cho ba đội đội Lan Khuê, đội Hoàng Thùy và đội Minh Tú gồm: Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh.

Cả bốn đều rạng rỡ và dễ dàng vượt qua ba thử thách của đêm chung kết là: selfie cùng điện thoại, trả lời phỏng vấn trước các phóng viên và catwalk.  

Ali Hoàng Dương mở màn bằng ca khúc sôi động mang tên Theo em để top 11 của chương trình cùng xuất hiện và khoe những bước đi gợi cảm, tự tin. 

Các huấn luyện viên cũng xuất hiện và lần đầu tiên Minh Tú và Lan Khuê đã cùng nắm tay nhau trên sàn catwalk sau một mùa "chiến đấu" căng thẳng. 

Ngoài Ali Hoàng Dương, Lưu Hương Giang cũng góp mặt với ca khúc Rock your body.

Top 4 thực hiện thử thách selfie cùng điện thoại. Tú Hảo, Mỹ Nhân, Đồng Án Quỳnh và Tường Linh đã có những bức ảnh selfie  cùng các thành viên trong đội và được trực tiếp trên sân khấu.

Ở thử thách Bản lĩnh trước ống kính truyền hình. Ca sĩ Tóc Tiên là người đại diện nhãn hàng đưa ra các tiêu chí và câu hỏi dành cho Top 4.

Khác với mùa đầu, mùa 2 này top đều có khả năng ứng biến trước truyền thông, cho thấy sự thông minh, nhanh nhạy và bản lĩnh của các cô gái. 

Only C thể hiện hit mới trong Em chưa 18 mang tên Yêu là tha thứ. Bên cạnh phần trình diễn của Only C là sự xuất hiện của top 3 The Face mùa 1 là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân. 

Sau phần thể hiện của Only C, Tóc Tiên cũng xuất hiện với bản mash-up ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá và Walk away, cùng với đó là phần trình diễn của top 4 cùng ba huấn luyện viên của mình.

Dù bị đánh giá là một mùa thi chưa "đã" bởi các thử thách không quá thú vị ở nhiều tập thi, nhưng đêm chung kết của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 lại rực rỡ hơn nhiều so với mùa 1 với sân khấu là một "đường băng" hút mắt để chắp cánh cho các thí sinh bay cao, bay xa.

Top 4 cũng được đánh giá là có diện mạo dễ nhìn, cá tính vừa phải và ứng biến thông minh, đủ sức bước vào Vbiz.

Vẻ đẹp hút hồn của Tú Hảo
Vẻ đẹp hút hồn của Tú Hảo

Nguyễn Tú Hảo sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Với chiều cao 1m68, sở hữu gương mặt có những nét đẹp thanh tú nhưng cũng đầy cá tính cùng kinh nghiệm làm người mẫu ảnh nhiều năm, Tú Hảo đã dễ dàng chinh phục được các huấn luyện viên cũng như khán giả của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017. 

Chiến thắng tại The Face Vietnam 2017, cô gái đến từ Khánh Hòa nhận được giải thưởng trị giá 400 triệu đồng. 

Những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết:

Top 11 trình diễn mở màn
Top 11 trình diễn mở màn
Đồng Ánh Quỳnh trình diễn cùng HLV Minh Tú
Đồng Ánh Quỳnh trình diễn cùng HLV Minh Tú
HLV Lan Khuê (giữa) trình diễn cùng Trương Mỹ Nhân và Tú Hảo (phải).
HLV Lan Khuê (giữa) trình diễn cùng Trương Mỹ Nhân và Tú Hảo (phải).
Tường Linh (trái) trình diễn HLV Hoàng Thùy (phải) trên nền nhạc biểu diễn của ca sĩ Tóc Tiên.
Tường Linh (trái) trình diễn HLV Hoàng Thùy (phải) trên nền nhạc biểu diễn của ca sĩ Tóc Tiên.
Các người đẹp trong giây phút đăng quang.
Các người đẹp trong giây phút đăng quang.
Q.N. - Ảnh: Duyên Phan
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên