03/09/2016 22:55 GMT+7

Phí Phương Anh - đội Hà Hồ lên ngôi The Face

MINH TRANG - Ảnh: T.T.D
MINH TRANG - Ảnh: T.T.D

TTO - Chiến thắng bất ngờ và ngoạn mục thuộc về Phí Phương Anh - cô gái mảnh mai xinh xắn của đội HLV Hồ Ngọc Hà - trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tối 3-9 tại TP.HCM.

Phí Phương Anh (cầm cúp) đứng cạnh HLV Hà Hồ trong giây phút đăng quang - Ảnh Trần Tiến Dũng
Phí Phương Anh (cầm cúp) đứng cạnh HLV Hà Hồ trong giây phút đăng quang

The Face Việt Nam có mục đích tìm kiếm những gương mặt người mẫu mới, đặc biệt là người mẫu quảng cáo - một nghề rất “hot” trong thời điểm hiện tại khi các thương hiệu quảng cáo lớn luôn luôn phải đau đầu tìm kiếm những gương mặt trẻ trung, tươi mới để tiếp cận đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Nhưng The Face mang lại nhiều điều hơn thế trong 11 tuần phát sóng: khán giả lẫn người chơi cuốn theo sự kịch tính, thậm chí phẫn nộ và "thấm" sự khắc nghiệt của giới mẫu hào nhoáng.

Chia sẻ ở đêm chung kết, HLV Phạm Hương - người nhận nhiều “gạch đá” nhất trong suốt thời gian The Face Việt Nam diễn ra khi liên tục loại các thí sinh của đội HLV Lan Khuê, nói:

“Với tôi The Face là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ, vì ít nhất tôi đã dám làm những điều mà trước đây tôi không nghĩ là mình có thể. Có vui, có buồn và có những trải nghiệm quý giá ấy, đó là điều tôi được ở chương trình lần này”.

Với 4 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Mai Ngô của đội HLV Lan Khuê, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà, và Khánh Ngân của đội HLV Phạm Hương, đêm chung kết The Face bùng nổ bởi một phần thi không ai đoán trước được: phần thi ứng xử của 4 thí sinh trước những câu hỏi hóc búa của những thương hiệu quảng cáo.

Ba HLV của The Face mùa đầu tiên Lan Khuê, MC Vĩnh Thuỵ, Hà Hồ và Phạm Hương (từ trái qua) - Ảnh Trần Tiến Dũng
Ba HLV của The Face mùa đầu tiên Lan Khuê, MC Vĩnh Thuỵ, Hà Hồ và Phạm Hương (từ trái qua)

Những cái tên gây sốt của The Face trước đêm chung kết diễn ra làm nhiều người dồn sự chú ý về Ngô Quỳnh Mai - cô gái bị loại ở những tập trước đã lội ngược dòng để quay trở lại sân khấu The Face khi nhận được sự bình chọn cao nhất từ khán giả hay Chúng Huyền Thanh của đội Hà Hồ...

Nhưng bất ngờ xảy ra khi Phí Phương Anh - quán quân của The Face năm nay - mới là thí sinh thực sự thuyết phục người xem bởi phong thái nhẹ nhàng và bản lĩnh sân khấu đáng nể.

Với 40,43% bình chọn thông qua tổng đài, các website giải trí…, Phí Phương Anh xuất sắc vượt qua Quỳnh Mai, Huyền Thanh và Khánh Ngân để nhận giải thưởng cao nhất trong chương trình.

Phí Phương Anh trong phần thi của đêm chung kết - Ảnh Trần Tiến Dũng
Phí Phương Anh trong phần thi của đêm chung kết

Trong phần thi ứng xử của mình, với câu hỏi: "Đại sứ thương hiệu có cần phải thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu hay không?", Phí Phương Anh khiến cả khán phòng sôi nổi hò reo với câu trả lời ngắn gọn:

"Trong cuộc sống và công việc luôn cần sự thay đổi để hoàn thiện mình. Nhưng sự thay đổi tốt nhất là thay đổi để thích nghi nhưng vẫn không đánh mất mình".

Đêm chung kết cũng thực sự là một thử thách khi 4 thí sinh lần lượt phải trải qua các vòng thi: tương tác với sản phẩm, ứng xử, thể hiện ngôn ngữ hình thể thông qua múa.

Bên cạnh Phí Phương Anh, Ngô Quỳnh Mai và Lily Nguyễn là hai thí sinh dành được hợp đồng quảng cáo đến từ nhà tài trợ chính của chương trình.

Khánh Ngân của đội HLV Phạm Hương toả sáng trên sân khấu chung kết của The Face 2016 - Ảnh Trần Tiến Dũng
Khánh Ngân của đội HLV Phạm Hương toả sáng trên sân khấu chung kết của The Face 2016

Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu không chỉ được chờ đợi bởi đây là mùa thi đầu tiên của chương trình thực tế về đình đám này tại VN, mà còn bởi dàn “sao khủng” được mời đến góp vui trong đêm chung kết như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Lưu Hương Giang…

Đặc biệt là Sơn Tùng M-TP với dàn vũ công hùng hậu trên sân khấu để thể hiện bản hit đình đám gây tranh cãi Chúng ta không thuộc về nhau.

Ngay sau khi Quán quân Phí Phương Anh dành giải nhất, Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2- 2017 cũng chính thức được khởi động bắt đầu từ ngày 4-9 trên trang Facebook của chương trình.

Có thể nói dù gặp không ít sạn trong mùa đầu lên sóng, song The Face vẫn là một sô thực tế mang tính giải trí cao, có được sự hấp dẫn nhất định đến từ dàn sao nữ đang là những tên tuổi đình đám của showbiz Việt.

Ngô Quỳnh Mai là một thí sinh được yêu mến của The Face năm nay - Ảnh Trần Tiến Dũng
Ngô Quỳnh Mai là một thí sinh gây chú ý của The Face năm nay 
Phí Phương Anh xinh đẹp trong giây phút đăng quang - Ảnh Trần Tiến Dũng
Phí Phương Anh trong giây phút đăng quang
MINH TRANG - Ảnh: T.T.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên