25/06/2016 23:34 GMT+7

​The Face: Giọt nước mắt em rơi...

MINH TRANG - Ảnh: Windy
MINH TRANG - Ảnh: Windy

TTO - Nhiều nước mắt rơi trong tập phát sóng thứ 2 của The Face - Gương mặt thương hiệu tối 25-6 trên sóng VTV3 khi chứng kiến 3 cô gái đầu tiên sớm rời cuộc chơi.

Bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương theo dõi các thí sinh đi trên sàn catwalk

Ở tập thi này, từ 15 cô gái trải qua vòng loại đầu tiên, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương trổ tài “tập huấn” qua thử thách đầu tiên: catwalk chụp ảnh với body suit (thời trang áo tắm) và catwalk trình diễn BST đến từ NTK Chung Thanh Phong.

Họ loại ra trong đội của mình 1 thí sinh thiếu tiềm năng và cố gắng để xác định top 12 được dọn vào nhà chung của The Face năm nay.

Bốn thí sinh còn lại của đội Phạm Hương

Kết quả ba cái tên từ bỏ giấc mơ chinh phục The Face là Nguyễn Thị Thành - đội của Phạm Hương, My Lê - đội của Lan Khuê và Tô Uyên Khánh Ngọc - đội Hồ Ngọc Hà.

Sự ra về của 3 cô gái đầu tiên tại The Face năm nay “cảnh tỉnh” cho những người đẹp còn lại cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như tôn trọng kỷ luật. 

Bốn thí sinh còn lại của đội Lan Khuê ăn mừng chiến thắng

Tập lên sóng thứ 3 của The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng vào thứ bảy tuần sau là những màn cạnh tranh của những cô gái sống cùng nhau dưới một mái nhà chung.

MINH TRANG - Ảnh: Windy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên