21/08/2017 19:54 GMT+7

Top 4 vào chung kết và cái kết nhiều nước mắt The Face

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Top 3: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh đã bước vào chặng đua nước rút để tìm ra được những gương mặt tài năng nhất bước vào Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu đêm 20-8.

Top 3 bước vào thử thách cá nhân cuối cùng mang tên "Diễn xuất hành động với Moto" cùng với hai giám khảo khách mời là Quán quân Phí Phương Anh, Á quân Khánh Ngân The Face mùa đầu tiên. Nam diễn viên Huỳnh Anh sẽ là người lái Moto tham gia thử thách cùng các thí sinh.

Top 3 sẽ đối mặt với cuộc rượt đuổi cùng tốc độ, thử thách phản ứng và khả năng xử lý tình huống. Bên cạnh đó họ còn phải khoe sự mạnh mẽ quyến rũ của mình.

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh thể hiện đầu tiên, vì không quá áp lực nên học trò Minh Tú đã giữ tinh thần thoải mái và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Ở phần thi của Tú Hảo, Lan Khuê cho rằng Tú Hảo luôn có sự cân  bằng ở phần đầu khiến cho khung hình rất sinh động và đẹp.

Riêng Tường Linh vốn là một cô nàng nữ tính nên thử thách này không phải là thế mạnh của Tường Linh, HLV Minh Tú cho rằng, nữ thí sinh đang "né" thay vì đấu với những chiếc xe.

Trong làn khói dày, Huỳnh Anh suýt nữa đã tông vào người Tường Linh, tuy nhiên nữ thí sinh nhanh trí đã né được và tiếp tục phần thi của mình.

Các HLV và giám khảo khách mời đều cuốn hút vào không gian kịch tính mà các thí sinh mang đến. Kết quả, Tú Hảo là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách cá nhân cuối cùng.

Top 3 tiếp tục đến với thử thách thứ hai mang tên "Chụp hình và quay TVC quảng cáo TV". Các thí sinh sẽ hóa thân thành những nàng "thiên nga" múa ballet.

Bước vào phần múa đôi đầu tiên là Tường Linh, cô mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng.

Biên đạo Trần Ly Ly cho rằng Tường Linh cảm thụ ballet rất tốt, chạm đến ranh giới một diễn viên múa ballet về cảm xúc và âm nhạc.

Tiếp theo là Tú Hảo, những động tác tay chân khi múa của cô khiến Lan Khuê rất yên tâm.

Riêng Đồng Ánh Quỳnh, biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng khuôn mặt của Ly Ly không phù hợp với ballet nhưng tổng thể cô vẫn rất ưng ý. Điều này cũng gây khó khăn cho cô khi đưa ra quyết định ai tốt hơn ai.

Sau 2 phần thi, biên đạo Trần Ly Ly và đại diễn nhãn hàng Mai Anh quyết định đội Minh Tú giành chiến thắng. Nhận kết quả, Minh Tú bật khóc vì trước đó cô chia sẻ nếu thua thì cơ hội Đồng Ánh Quỳnh ra về rất cao. 

Hoàng Thùy tiếp tục rơi nước mắt khi đưa học trò cuối cùng vào phòng loại.

Lan Khuê cũng tận tay dắt Tú Hảo bước vào phòng loại và tin rằng Tú Hảo sẽ đủ bản lĩnh để quay trở lại.

Sau những đắn đo, Minh Tú đã nắm tay hai thí sinh vào gặp Lan Khuê và Hoàng Thùy, tất cả đã có một cuộc trao đổi căng thẳng, lắng đọng và Minh Tú cuối cùng quyết định không loại ai và cùng top 3 bước vào chung kết.

Đây là cái kết vui dành cho cả ba thí sinh và cả HLV, đặc biệt niềm vui còn nhân đôi khi Mỹ Nhân là thí sinh chính thức quay trở lại để cùng top 3 Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh tranh tài trong đêm chung kết truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 27-8 trên kênh VTV3. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên