20/11/2015 09:19 GMT+7

Truyền thông có sức mạnh làm thay đổi 
thói quen và lối sống

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Sáng 19-11, báo Tuổi Trẻ tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các thầy cô là các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ để chúc mừng và cảm ơn các thầy cô nhân kỷ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Họp mặt giáo sư, bác sĩ, dược sĩ nhân Ngày nhà giáo VN do báo Tuổi Trẻ tổ chức ngày 19-11-2015 - Ảnh: Tự Trung
Họp mặt giáo sư, bác sĩ, dược sĩ nhân Ngày nhà giáo VN do báo Tuổi Trẻ tổ chức ngày 19-11-2015 - Ảnh: Tự Trung

Đồng thời để các thầy cô đóng góp ý kiến cho trang Sống khỏe của báo Tuổi Trẻ ngày càng hay hơn và đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

PGS Nguyễn Hữu Đức - người viết bài thường xuyên cho trang Sống khỏe - nói báo chí là kênh truyền thông lan tỏa để tuyên truyền, giúp người dân nâng cao trình độ hiểu biết về thuốc, sức khỏe và biết cách phòng bệnh.

Theo PGS Hữu Đức, trang Sống khỏe cần đặt vấn đề thế nào đó để người dân đọc bài thấy hấp dẫn và thích đọc. Định kỳ báo Tuổi Trẻ nên có thăm dò dư luận để biết bạn đọc đang quan tâm đến vấn đề sức khỏe nào, nên thăm dò bài viết thế nào, cách viết có dễ hiểu không?

GS Trần Ngọc Sinh cũng chia sẻ báo chí giúp các nhà chuyên môn đưa các kiến thức y khoa ở trường đại học ra khỏi hàng rào của trường đại học, đem lại lợi ích rất lớn cho xã hội về mặt kinh tế, ý nghĩa xã hội, ngoài ra còn giúp thay đổi hành vi trong lĩnh vực y tế sức khỏe.

Các thầy cô khác như GS Nguyễn Khánh Dư, GS Nguyễn Chấn Hùng, GS Hoàng Tử Hùng, ThS.BS Dương Phước Hưng, PGS Phạm Huy Hùng, PGS Nguyễn Hoài Nam... cũng chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến vai trò của truyền thông sức khỏe và góp ý cho Tuổi Trẻ để có những bài viết sức khỏe không chỉ mang tính hàn lâm mà còn gần gũi, dễ hiểu, dễ đọc cho mọi đối tượng bạn đọc.

Ông Lê Thế Chữ - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - bày tỏ sự tri ân những cống hiến của các thầy cô cho cộng đồng và cho đất nước cũng như trong việc đào tạo các thế hệ thầy thuốc trẻ. Báo Tuổi Trẻ trân trọng tiếp nhận những gửi gắm và cảm ơn ý kiến của các thầy cô đã đóng góp cho Tuổi Trẻ.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên