08/06/2016 10:10 GMT+7

Truy bắt xe ôm chích điện cướp tài sản của khách

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Khi chạy đến đoạn đường vắng, xe ôm bất ngờ dừng xe, rút roi điện chính vào người chị Hà để cướp giỏ xách, dây chuyền...

Ngày 8-5, Công an H.Bình Chánh TP.HCM, xác nhận đang truy xét vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn huyện khi nạn nhân bị người chạy xe ôm chích điện cướp tài sản.

Theo trình báo của chị Hoàng Thị Hồng Hà (27 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), khoảng 19g30 ngày 5-6, chị Hà thuê một thanh niên (chưa rõ lai lịch) chạy xe ôm chở từ huyện Hóc Môn về nhà ở Q.Bình Thạnh.

Khi đến đoạn đường An Hạ (ấp 7, xã Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh), bất ngờ gã chạy xe ôm đã quẹo xe vào một con hẻm.

Thấy bất thường chị Hà liền nhảy xuống xe. Lúc này tay thanh niên dùng roi điện chích vào người chị Hà và giật lấy một sợi dây chuyền bằng bạc, một túi xách của chị.

Tuy hoảng sợ nhưng chị Hà vẫn giật lại được giỏ xách, đồng thời tri hô lớn nên người dân nơi đây hỗ trợ đuổi bắt tên cướp. Thấy có người đuổi bắt nên kẻ cướp đã bỏ lại xe máy, chạy bộ tẩu thoát.

Công an đã kiểm tra trong xe có một giấy chứng minh nhân dân, tên H.M.T. (27 tuổi, thường trú H.Hóc Môn). Hiện T. đã bỏ nhà đi cách đây khoảng 2 tuần. Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên