27/07/2011 18:55 GMT+7

Trước trận Việt Nam - Qatar: cả hai đều thận trọng

M.HÀ
M.HÀ

TTO - Chiều 27-7, một ngày trước lúc diễn ra trận lượt về vòng loại World Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, đại diện hai đội tuyển đã có cuộc họp báo tại trụ sở VFF. Họ nói gì?

TTO - Chiều 27-7, một ngày trước lúc diễn ra trận lượt về vòng loại World Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, đại diện hai đội tuyển đã có cuộc họp báo tại trụ sở VFF. Họ nói gì?

* Thủ quân đội tuyển Việt Nam - tiền vệ Tài Em: "Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình, nhưng đã nhận trận thua khá đậm 0-3 trên sân đối phương. Đúng là cửa vào vòng đấu bảng khá hẹp, nhưng không thể nói là đã hết hi vọng. Trận thua ấy đã nằm lại sau lưng, giờ là lúc toàn đội tập trung cao độ để tiếp đón đối thủ trên sân nhà.

Khó nói trước kết quả trận lượt về, nhưng tôi có thể khẳng định cả đội sẽ nỗ lực, cống hiến hết sức mình để đền đáp sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và mong rằng khán giả sẽ đến sân thật đông để hun đúc tinh thần tuyển Việt Nam”.

* HLV Rajevac (Qatar): "Qatar có lợi thế lớn thắng Việt Nam đến 3-0 ở lượt đi. Nhưng chiến thắng ấy vẫn chưa đủ đưa chúng tôi vào vòng đấu bảng nếu không có sự chuẩn bị nghiêm túc khi chơi với Việt Nam ở lượt về.

Dù thua, nhưng nhiều tuyển thủ Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp với tôi và ít nhiều đã gây được sự khó khăn trong trận lượt đi”.

* HLV Goetz: "Thua đậm ở lượt đi khiến tuyển Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn hơn trong trận lượt về. Tối 28-7, chúng tôi sẽ hạn chế đến mức tối đa những sai lầm từng mắc phải ở lượt đi, đơn giản vì Qatar là đội tận dụng rất tốt những tình huống đá phạt, xử lý khéo léo trong vòng cấm địa.

Việt Nam sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, đó là điều bắt buộc. Ghi bàn sớm sẽ giúp các tuyển thủ hưng phấn và nuôi lại hi vọng chiến thắng. Vượt qua Qatar là điều không dễ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chứng tỏ tinh thần và ý chí không cam chịu lùi bước…”.

* Sau buổi họp báo, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Goetz yêu cầu ban quản lý sân đóng cửa, không cho các phóng viên vào ghi hình hay quan sát vì cho rằng cần phải giữ bí mật về chiến thuật và đội hình xuất phát trước trận lượt về!

Dội Qatar "thoáng" hơn đôi chút khi cho các phóng viên ảnh vào sân tác nghiệp 15 phút khi đội khởi động trên sân, sau đó, tất cả phóng viên phải rút lui để đội bạn tập kín.

Ở trận lượt về diễn ra lúc 19g15 tối 28-7 trên sân Mỹ Đình (VTV2 THTT), đội chủ nhà sẽ mặc trang phục toàn đỏ, Qatar ra sân với đồng phục toàn trắng.

M.HÀ

M.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên