23/10/2012 17:35 GMT+7

Trước khi chết, đạo diễn Top gun đã bị trầm cảm

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)

TTO - Kết quả cuộc khám nghiệm tử thi của đạo diễn Tony Scott mới đây cho thấy cha đẻ bộ phim Top gun đã phải uống thuốc điều trị trầm cảm trước khi nhảy cầu Vincent Thomas (Los Angeles) tự tử vào ngày 19-8.

Đạo diễn bộ phim nổi tiếng Top gun nhảy cầu tự tửĐạo diễn Top gun nhảy cầu vì mắc bệnh nan y?

wWCZ2tpL.jpgPhóng to

Đạo diễn của Top gun bị trầm cảm trước khi nhảy cầu tự tử - Ảnh: Reuters

Văn phòng điều tra Los Angeles ngày 22-10 cho biết họ đã tìm thấy một hàm lượng thuốc chống trầm cảm mirtazapine và thuốc ngủ zopiclone trong cơ thể của Tony Scott.

Theo Craig Harvey - trưởng phòng điều tra Los Angeles, Tony đã uống những thuốc này theo đơn kê của bác sĩ. Ngoài ra, Harvey khẳng định vị đạo diễn này không hề mắc phải bất kỳ căn bệnh nan y nào. Trước đó báo chí đã đưa tin đạo diễn này bị bệnh ung thư não giai đoạn cuối.

Harvey cũng một lần nữa xác nhận Tony Scott đã tự tử và nguyên nhân tử vong là do ông bị chấn thương và chết đuối trong quá trình nhảy xuống khỏi cầu.

Với kết quả trên, các nhà điều tra vẫn chưa lý giải được động cơ tại sao Tony Scott tìm đến cái chết.

Trước đó, một vài nguồn tin tiết lộ vị đạo diễn tài hoa này đã để lại thư tuyệt mệnh cho người thân và bạn bè trên xe hơi đậu ở cầu Vincent Thomas cũng như trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên, Tony Scott cũng không hề đề cập đến quyết định tự tử của mình trong những lá thư nói trên.

Sinh năm 1944 tại Anh, Tony Scott là em ruột của nhà làm phim nổi tiếng Ridley Scott - đạo diễn phim từng đoạt giải Oscar - Gladiator (Võ sĩ giác đấu).

Về phần mình, Tony cũng gây được tiếng vang với một loạt phim hành động như như Top gun, Enemy of the state, Beverly Hills cop II, Spy game, Unstoppable, Crimson Tide

Đặc biệt, Top gun của Tony Scott đã góp phần đưa tên tuổi Tom Cruise lên hàng ngôi sao. Trước khi chết, Tony đã lên ý định thực hiện phần hai Top gun cùng nam tài tử này.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên