18/06/2014 00:41 GMT+7

Trung ương Đoàn tuyên dương 3 phóng viên Tuổi Trẻ

PV
PV

TT - Sáng 17-6 anh Lê Quốc Phong - bí thư Trung ương Đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam - đã thay mặt Ban thường vụ Trung ương Đoàn trao bằng khen cho hai phóng viên Nguyễn Viễn Sự (bút danh Viễn Sự) và Nguyễn Văn Thắng (bút danh Thuận Thắng) vì đã có “tinh thần dũng cảm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông tin về sự việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam”.

Anh Lê Quốc Phong cho biết Ban thường vụ Trung ương Đoàn đánh giá cao tinh thần xung phong và vượt qua những khó khăn của các phóng viên khi tác nghiệp tại Hoàng Sa. Việc đưa tin kịp thời, chính xác đã cổ vũ lòng yêu nước của các tầng lớp nhân dân, giúp thế giới hiểu rõ hơn cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Việt Nam.

Thay mặt ban biên tập báo Tuổi Trẻ, anh Tăng Hữu Phong - phó tổng biên tập - đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Trung ương Đoàn. Đồng thời cho biết đến nay có bảy phóng viên Tuổi Trẻ đã và đang tác nghiệp tại Hoàng Sa, nhiều phóng viên Tuổi Trẻ khác cũng đã xung phong và sẵn sàng ra tiếp sức cho đồng nghiệp để luôn có những tin, bài thời sự nhất về Hoàng Sa trên Tuổi Trẻ.

Trước đó tại Đà Nẵng, anh Nguyễn Mạnh Dũng - bí thư thường trực Trung ương Đoàn - cũng đã trao bằng khen cho phóng viên Hồ Tấn Vũ (bút danh Tấn Vũ) báo Tuổi Trẻ và sáu phóng viên của báo Thanh Niên, Tiền Phong vì tinh thần dũng cảm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa tin từ điểm nóng Hoàng Sa.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên