05/07/2011 10:10 GMT+7

Trung Quốc: Tai nạn giao thông, 23 người chết

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Ít nhất 23 hành khách xe buýt thiệt mạng và 29 người khác bị thương trong một tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường cao tốc tại tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc ngày 4-7.

Read this on Tuoitrenews.vn

VIAzn9me.jpgPhóng to
Những phần còn sót lại của chiếc xe buýt sau vụ tai nạn - Ảnh: Xinhua
SOVfmtY8.jpgPhóng to

Đội cứu hỏa tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Xinhua

Tân Hoa Xã cho biết tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Tùy Châu - Nhạc Dương tại tỉnh Hồ Bắc. Khi đó, chiếc xe buýt bị một xe tải đâm vào. Hai xe đã bị đẩy văng khỏi lề đường. Chiếc xe buýt bắt lửa ngay sau đó. Gần 60 m lan can của đường cao tốc đã bị hư hại trong vụ tai nạn.

Khi đó, trên xe buýt có 52 hành khách và năm trẻ em. Tài xế xe tải chết ngay tại hiện trường. Những người bị thương đã được nhanh chóng chuyển đến bệnh viện. Có ba người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân tai nạn có thể do chiếc xe buýt đã đậu xe bên lề đường trái phép khi một hành khách yêu cầu được xuống ngay tại đường cao tốc, còn tài xế xe tải lái xe trong tình trạng buồn ngủ.

Tân Hoa Xã dẫn số liệu của cảnh sát Trung Quốc cho thấy trong năm 2009, nước này có khoảng 70.000 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông, trung bình 190 trường hợp tử vong mỗi ngày.

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên