05/02/2015 06:24 GMT+7

Trục vớt máy bay rơi xuống sông ở Đài Loan

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Đến 0g50 ngày 5-2 đã có ít nhất 31 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của Hãng hàng không Đài Loan TransAsia Airways.

Chiếc cáy bay ATR 72-600 được trục vớt lên khỏi sông bằng cần cẩu Ảnh: AFP
Chiếc cáy bay ATR 72-600 được trục vớt lên khỏi sông bằng cần cẩu - Ảnh: AFP

Hãng tin Đài Loan CNA dẫn lời các quan chức thuộc Sở Cứu hỏa Đài Bắc xác nhận 31 người thiệt mạng, 15 người bị thương và 12 người vẫn đang mất tích sau khi động cơ máy bay bị tắt khiến chiếc máy bay ATR 72-600 rơi xuống sông Keelung trưa 4-2. 

BBC cho biết chiếc máy bay đã được kéo lên khỏi sông bằng cần cẩu vào lúc nửa đêm. Dự báo   số người chết có thể tăng lên sau khi lực  lượng cứu  hộ tìm kiếm bên trong thân máy bay.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu máy bay hư hỏng nặng. Công tác cứu hộ vẫn tiếp tục với 20 chiếc thuyền tại hiện trường để tìm kiếm người sống sót.

Chiếc máy bay gặp trục trặc chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Songshang tại Đài Bắc, chở 53 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn, trong đó có 31 khách du lịch đến từ Trung Quốc.

TransAsia cho biết họ đã liên lạc với tất cả thân nhân của 22 hành khách Đài Loan trên máy bay gặp nạn và đang cố liên hệ với người thân của hành khách Trung Quốc.

Clip chiếc máy bay va vào thành cây cầu . Nhiều mảnh vỡ máy bay văng ra tung tóe trên mặt đường, sau đó rơi xuống sông - Nguồn: Youtube 
ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên