07/07/2017 15:45 GMT+7

Trọng Hiếu hát tại Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Ca sĩ Trọng Hiếu - quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, xác nhận tham gia hát tặng thí sinh trong lễ khai mạc Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2017 tại Trường ĐH Bách khoa (268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM) ngày 9-7.

Ca sĩ Trọng Hiếu - Ảnh: GIA TIẾN

Có thể nói Trọng Hiếu là quán quân toàn năng nhất trong tất cả những mùa Thần tượng âm nhạc Việt Nam khi vừa ca hát, nhảy múa đầy cuốn hút, vừa có khả năng sáng tác ca khúc thật bắt tai. Hai sáng tác được tung ra tại Việt Nam gần đây nhất của Trọng Hiếu: Anh vẫn thấy và Peter Pan đã phần nào hé lộ tài năng sáng tác của chàng ca sĩ Việt kiều Đức này.

Nhưng Hiếu nào chỉ có tài ca hát và sáng tác. Nghệ sĩ sinh năm 1992 này còn chơi rất giỏi nhiều môn thể thao như: tennis, bóng rổ, bơi lội, và đặc biệt là nhảy múa. Năm 2000, khi mới 8 tuổi, Trọng Hiếu đã được chọn đi thi nhảy ở thành phố Bad Kissingen nơi anh sinh ra và đạt giải nhất.

Năm 2001, Hiếu đi thi khu vực ở München và đoạt giải nhì. Cũng trong năm này, Hiếu đoạt giải nhì cuộc thi nhảy toàn quốc ở thành phố Hamburg, Đức. Anh cũng đoạt giải nhất của thi nhảy toàn châu Âu Dance4fans 2005.

Vì vậy, hầu hết các sản phẩm âm nhạc của Trọng Hiếu đầy ắp tiết tấu, “bung xõa” vô số năng lượng tích cực từ một thanh niên có đầy đủ trong mình những tinh hoa văn hóa của cả Việt Nam lẫn nước Đức.

Vì cứ phải đi đi về về giữa VN và Đức nên khán giả trong nước không có nhiều dịp gặp gỡ, thưởng thức các tiết mục trình diễn “sống” đầy hứng khởi của Trọng Hiếu. Anh cho biết giữa tháng 7 này lại bay về Đức để thực hiện một liveshow cá nhân tại TP. Bad Kissingen nơi mình sinh ra và chuẩn bị cho những tiết mục trình diễn trước 15.000 khán giả châu Âu tại nhạc hội ở TP Cologne vào tháng 8.

Dẫu vậy, Trọng Hiếu cũng sẽ dành một buổi trình diễn “sống” đầy sức trẻ cho các bạn thí sinh TP.HCM trong mùa tuyển sinh năm nay.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên