15/03/2017 16:21 GMT+7

Trộm 600 triệu đồng cô giáo để trong cốp xe

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Theo dõi biết cô Ngô Thị Tuyến vừa rút tiền ngân hàng lại để trong cốp xe dựng trong sân trường, Nguyễn Đức Chinh lén cạy lấy rồi bỏ chạy nhưng bị cô Tuyến đuổi bắt.

Đối tượng Nguyễn Đức Chinh tại cơ quan công an - Ảnh: H.Dung
Đối tượng Nguyễn Đức Chinh tại cơ quan công an - Ảnh: H.Dung

Ngày 15-3, Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết Công an huyện đảo Phú Quốc đã bắt giữ nghi can Nguyễn Đức Chinh sau khi người này trộm 600 triệu đồng của một giáo viên để trong cốp xe máy.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 14-3, bà Ngô Thị Tuyến (38 tuổi), giáo viên trường tiểu học Dương Đông 1, khu phố 2 thị trấn Dương Đông đến ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phú Quốc rút 500 triệu đồng.

Sau đó, bà Tuyến để số tiền vừa rút cùng 100 triệu đồng mang theo vào trong cốp xe máy, đi về trường tiểu học Dương Đông 1 và đậu xe trong sân trường.

Hơn 1 giờ sau, bà Tuyến không nhìn thấy xe của mình ở chỗ cũ, đồng thời phát hiện một có người lạ đang cầm túi ni lông giống chiếc túi đựng tiền của mình nên tri hô thì người này leo lên xe máy do 1 đối tượng chờ sẵn rồ ga bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô của bà Tuyến, một người dân đã đuổi theo. Chạy được khoảng 1 km, xe của hai đối tượng quẹt vào chiếc taxi nên té ngã. Một đối tượng bị bắt, một đối tượng chạy thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Đức Chinh (39 tuổi), ngụ phường Phước Trung, TP. Bà Rịa tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

Chinh cũng khai nhận mình cùng đồng bọn rảo quanh các ngân hàng để tìm “con mồi”. Phát hiện bà Tuyến vừa rút số tiền lớn lại để vào cốp xe gắn máy khá dễ cạy nên đã bám theo vào tận sân trường tiểu học để lấy trộm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Cơ quan CSĐT Công an huyện đảo Phú Quốc cũng đang ráo riết truy tìm tên đồng phạm của Chinh.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên