Thứ 4, ngày 27 tháng 1 năm 2021
Trilogy - Mỹ phẩm thiên nhiên từ Newzealand chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.
Thương hiệu TRILOGY - nhãn hàng chăm sóc da thiên nhiên nổi tiếng từ New Zealand - đã tổ chức sự kiện 'TRILOGY BEAUTY WORKSHOP' chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
Buổi workshop diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của hơn 100 khách mời VIP. Trong đó, đặc biệt là sự xuất hiện của beauty blogger nổi tiếng Emmi Hoàng.
Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam, dưới sự phân phối của Công ty TNHH TM DV SX Lê Mây, TRILOGY giới thiệu đa dạng dòng sản phẩm với thành phần chiết xuất từ dầu tầm xuân (rosehip oil).

Thương hiệu Trilogy chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Các sản phẩm của TRILOGY được chứng nhận và kiểm nghiệm hiệu quả trong việc chống lão hoá, làm mờ sẹo, giảm rạn da, xóa mờ thâm nám và dưỡng ẩm hiệu quả.
-
TTO - Bà Phạm Thị Meo, 62 tuổi, gầy gò, già nua so với tuổi. Bà ở vậy nuôi mẹ 94 tuổi. Cả hai mẹ con đều nay ốm mai đau. Và Tết đã đến với mẹ con họ với bánh mứt, hạt dưa, bì lì xì 400.000 đồng... Mắt bà Meo đỏ hoe, rưng rưng...
-
TTO - Bộ trưởng Bộ Công an đã ký ban hành Thông tư số 06/2021/TT-BCA quy định về mẫu thẻ căn cước công dân (Thông tư số 06), có hiệu lực thi hành kể từ ngày 23-1-2021.
-
TTO - Trao đổi với báo chí bên hành lang Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, nhiều đại biểu cho rằng nội dung của báo cáo chính trị do Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trình bày gắn liền với thực tiễn.
-
TTO - Mặc dù hình ảnh áo dài khá quen thuộc với người Việt Nam nhưng sự xuất hiện của những chàng trai với bộ áo dài đầy màu sắc và thật sự lịch lãm khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi.
-
TTO - Ông Phạm Thế Duyệt - nguyên ủy viên thường vụ - thường trực Bộ Chính trị, nguyên chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - đã nhấn mạnh như vậy khi chia sẻ với Tuổi Trẻ về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận