06/05/2016 22:39 GMT+7

Triệu Vy làm bác sĩ trong phim hành động Tam nhân hành

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Triệu Vy xuất hiện trong trailer phim hành động Tam nhân hành với chiếc áo blouse trắng. Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương là bạn diễn của cô.

Chung Hán Lương, Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc
Chung Hán Lương, Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc torng phim.

Bộ phim Tam nhân hành do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm.

Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Triệu Vy nói về vai diễn: “Tôi đóng vai một nhân vật đặc biệt: một bác sĩ điềm tĩnh, lý trí. Chúng tôi mời một bác sĩ chuyên khoa não đến phim trường làm cố vấn, dụng cụ phẫu thuật cũng là đồ thật, suốt gần một tháng ngày nào tôi cũng phải tập luyện các động tác làm phẫu thuật”.

Đối với lời mời đóng phim của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong, Triệu Vy cho biết khi nhận được lời mời cô rất phấn khởi, lúc đó chỉ đưa ra một yêu cầu: “Không muốn diễn vai người phụ nữ sau lưng đại ca”. Không ngờ cuối cùng đạo diễn Đỗ Kỳ Phong cho cô đóng vai “nữ đại ca”.

Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong mời Triệu Vy tham gia Tam nhân hành vì mục đích dùng nữ diễn viên cho tuyến vai chủ lực - điều hiếm thấy trong thể loại phim cảnh sát tội phạm của ông.

Tuy nhiên Đỗ Kỳ Phong khẳng định đây là vai diễn thích hợp, được “đo ni đóng giày” cho Triệu Vy. Bởi sau khi Triệu Vy nhận lời tham gia phim thì nhà biên kịch Du Nãi Hải mới viết kịch bản Tam nhân hành.

Triệu Vy cho biết, kỷ niệm khó quên nhất là lần bị Cổ Thiên Lạc đánh không thương tiếc trong một cảnh quay. Đó là cảnh diễn cô bị Cổ Thiên Lạc tát tay. Để lấy góc độ quay hoàn hảo, cô bị Cổ Thiên Lạc đánh suốt cả ngày. Đến khi hoàn thành cảnh quay thì cả mặt của Triệu Vy bị sưng phồng lên.

Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương
Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương

Riêng Chung Hán Lương cho biết vai diễn của anh lần này từ tính cách đến tạo hình đều khác với hình tượng tội phạm quen thuộc trên màn ảnh. Nhân vật Trương Lễ Tín trong phim là một tên tội phạm phi điển hình, có chỉ số IQ cao. 

Bối cảnh chính của bộ phim là bệnh viện. Cảnh cuối phim bệnh viện bị nổ sụp hoàn toàn. Để thực hiện cảnh phim hoành tráng này, đạo diễn Đỗ Kỳ Phong huy động cả trăm diễn viên quần chúng tham gia.

Bộ phim Tam nhân hành dự kiến công chiếu trong tháng 6 tới, trúng đợt phim mùa hè.

Triệu Vy
Triệu Vy trong phim.
Triệu Vy
Một cảnh có Triệu Vy
Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc
Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc trong phim.

*Xem đoạn teaser phim:

Nguồn: Youtube
THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên