13/03/2016 19:06 GMT+7

​Tiểu Yến Tử Triệu Vy mừng sinh nhật 40 tuổi bằng phim mới

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Ngày 12-3, Triệu Vy tròn 40 tuổi được đông đảo bạn bè như Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như… gửi lời chúc mừng đến cô. Trong khi đó, Triệu Vy khởi quay phim thứ 2 do cô làm đạo diễn.

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Triễu Vy thời quay Hoàn Châu công chúa. Ảnh tư liệu.

Năm nay, Triệu Vy vừa tròn 40 tuổi, đông đảo fans hâm mộ và bạn bè trong làng giải trí thông qua weibo gửi đến cô những lời chúc phúc, trong đó lời chúc của Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh được xem là “hot” nhất.

Phạm Băng Băng và Triệu Vy đóng chung với nhau từ phim Hoàn Châu công chúa, nhưng hai người vốn có tin đồn bất hòa từ nhiều năm qua. Vì thế khi Phạm Băng Băng gửi lời chúc phúc Triệu Vy lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng.

Phạm Băng Băng ghi: “Hy vọng mặt trời luôn soi chiếu đến bạn, mỉm cười luôn bên cạnh bạn. Triệu Vy sinh nhật vui vẻ, bộ phim mới khai máy thuận lợi. Yêu bạn!”.

Kèm theo lời nhắn là 2 tấm hình Phạm Băng Băng và Triệu Vy chụp chung khi đang dạo phố.

Dư luận cho rằng Phạm Băng Băng dùng hành động này xóa tan tin đồn bất hòa giữa cô và Triệu Vy.

Phạm Băng Băng đăng ảnh lên mạng xã hội và gửi lời chúc sinh nhật Triệu Vy.

Một lời chúc khác cũng gây “bão” cho cư dân mạng, đó là lời nhắn của Huỳnh Hiểu Minh: “Liệu tập hợp lời chúc sinh nhật 7 năm liền có thể hô hoán thần long không?”.

Kèm theo đó là 2 tấm hình chụp 16 năm về trước khi Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy mới tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ sự quan tâm đối với bộ phim vừa khai máy do Triệu Vy làm đạo diễn: “Chứng kiến bạn từng bước một thực hiện giấc mơ điện ảnh, thật sự cảm thấy vui mừng cho bạn”.

Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh "ngày xưa" cùng Triệu Vy lên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như - bạn diễn của Triệu Vy trong Hoàn Châu công chúa cũng đăng tải hình lên mạng xã hội với lời viết: "Bạn yêu ơi, chúc mừng sinh nhật, tình cảm mãi mãi không thay đổi, mãi mãi bình an vui vẻ".

Lâm Tâm Như đăng ảnh Triệu Vy lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật bạn. Ảnh: Weibo.

Trong khi đó, Triệu Vy đang bận rộn trên trường quay Thuận Nghĩa với vai trò đạo diễn phim Không có tình yêu khác. Đoàn phim đã tặng hoa và bánh sinh nhật để chúc mừng cô.

Năm 2013, Triệu Vy làm đạo diễn bộ phim đầu tay Gửi thời thanh xuân đã trôi qua của chúng ta tạo được tiếng vang lớn.

Ba năm sau, cô trở lại với cương vị đạo diễn trong sự kỳ vọng của khán giả.

Triệu Vy cho biết, trước mắt cô chưa thể tiết lộ nhiều về kịch bản phim Không có tình yêu khác, nhưng so với Gửi thời thanh xuân đã trôi qua của chúng ta thì bộ phim mới có sự khác biệt rất lớn về đề tài cũng như phong cách dàn dựng.

Lần này, Triệu Vy vẫn quy tụ êkíp làm phim Gửi thời thanh xuân đã trôi qua của chúng ta như nhà biên kịch kiêm giám chế Lý Tường, nhà quay phim Tăng Kiếm, chỉ đạo mỹ thuật Hách Nghệ…

Theo Triệu Vy, mời được những cộng sự ăn ý với nhau, xem như bộ phim Không có tình yêu khác "thành công một nửa".

Triệu Vy trong vai trò đạo diễn trên trường quay phim Không có tình yêu khác. - Ảnh: Sina.

Câu chuyện phim xoay quanh chuyện tình của cô giáo viên Chi Ninh, lúc cô cảm thấy tuyệt vọng trong tình yêu thì tình cờ gặp được người đàn ông tri thức trung niên Khấu Dật. Từ đó, hai người bắt đầu đến với nhau trong ngọn lửa tình yêu nồng cháy.

Bộ phim Không có tình yêu khác quy tụ các diễn viên thực lực như Viên Tuyền, Tưởng Cần Cần, Tu Kiện… Thời gian quay dự kiến kéo dài 4 tháng.

*5 đóa hoa làng giải trí vừa giỏi vừa giàu: Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Angelababy, Lý Băng Băng và Chương Tử Di

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên