12/03/2016 12:01 GMT+7

Rihanna, Tyra Banks, Triệu Vy, Quách Khả Doanh... từng mặc áo dài Việt

THU NGUYỆT (tổng hợp)
THU NGUYỆT (tổng hợp)

TTO - Tyra Banks, Triệu Vy, Quách Khả Doanh, Kim Nam Joo... từng mặc áo dài Việt khi xuất hiện giao lưu, biểu diễn tại Việt Nam.

Kim Nam Joo

Kim Nam Joo
Kim Nam Joo. Ảnh tư liệu.

Sau bộ phim Người mẫu, gương mặt Kim Nam Joo nổi tiếng như cồn tại Việt Nam. Năm 2002, cô được mời tham gia chương trình giao lưu Hàn - Việt: Hai ngôn ngữ, một vẻ đẹp tại TP.HCM nhân kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ hợp tác VN - Hàn Quốc.

Kim Nam Joo mặc áo dài trắng và cùng thể hiện ca khúc Trống cơm cùng các nghệ sĩ Việt Nam. Dù chỉ là biểu diễn trên sân khấu, nhưng cách thể hiện chân thật và vóc dáng đẹp của Kim Nam Joo trong trang phục áo dài khiến khán giả ái mộ Việt Nam vỗ tay chào đón cô nhiệt liệt.

Triệu Vy

Triệu Vy mặc áo dài hát cùng Đan Trường. Ảnh: Youtube.

Năm 2001, nữ diễn viên Triệu Vy đến Việt Nam trong chương trình Sứ giả tình hữu nghị. Cô và ca sĩ Đan Trường cùng song ca ca khúc Biệt khúc chờ nhau trong phim Tân dòng sông ly biệt. Khán giả Việt thích thú ồ lên khi thấy Triệu Vy xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam.

*Xem clip (Nguồn: Youtube):

Tyra Banks

Tyra Banks. Ảnh tư liệu TT.

“Chủ xị” chương trình tìm kiếm người mẫu nổi tiếng Next Top Model Tyra Banks xuất hiện trong chiếc áo dài khi đến Việt Nam dự chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Tyra Banks mặc chiếc áo dài tím cách tân với hai vạt dài phía sau để ra mắt trong buổi họp báo và lập tức trở thành tâm điểm giới truyền thông.

Được biết, chính Tyra Banks gửi email nhờ ban tổ chức chuẩn bị cho cô một chiếc áo dài để khi đến Việt Nam cô sẽ mặc.

Quách Khả Doanh

Quách Khả Doanh. Ảnh tư liệu.

Khi xuất hiện tại TP.HCM để đảm nhận vai trò Giám khảo danh dự của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2005, nữ diễn viên Hồng Kông - Quách Khả Doanh choáng ngợp trước sự ái mộ của khán giả. Cô quyết định mặc trang phục áo dài hồng, tóc cài hoa rất duyên dáng.

Sau đó còn mặc thêm bộ áo dài tím hoa cà để chụp ảnh kỷ niệm. Quách Khả Doanh cho biết cô "rất thích các hoa văn trang trí trên áo dài và khi mặc, tôi cảm thấy mình đẹp và duyên dáng hơn hẳn".  

Shane Filan

Shane Filan. Ảnh tư liệu.

Cựu thành viên của nhóm nhạc Westlife Shane Filan là gương mặt nam hiếm hoi trong số các nghệ sĩ nước ngoài mặc áo dài Việt Nam.

Năm 2014, anh đến Sài Gòn tham gia biểu diễn tour You & Me Tour Live in Saigon. Trong lúc biểu diễn, Shane xuất hiện cùng chiếc áo dài nam cách tân và nón lá. Các fan hâm mộ Việt rất phấn khích trước hành động thân thiện của Shane.

Rihanna

Rihanna. Ảnh tư liệu.

Không cần đến Việt Nam, nữ ca sĩ Rihanna vẫn có thể khoe thân hình gợi cảm trong chiếc áo dài cách tân của Việt Nam. Tại lễ trao giải MTV Awards năm 2012, Rihanna xuất hiện với chiếc áo dài không tay, đầu quấn khăn the và biểu diễn 3 ca khúc sôi động.

Khán giả lập tức “sục sôi” với trang phục lạ của Rihanna và sau khi tìm hiểu phát hiện ra chiếc áo dài này là một trong các trang phục do stylist người Việt của Rihanna tư vấn cho nữ ca sĩ.

Wonder Girls

Wonder Girls. Ảnh tư liệu.

Tại đêm Đại nhạc hội M Live MO.A diễn ra ở Sài Gòn vào cuối năm 2012, khán giả Việt Nam được thưởng thức màn biểu diễn đầy thú vị. 5 cô gái “tuyệt diệu” xuất hiện trong trang phục áo dài với 5 màu sắc khác nhau và hát ca khúc Nobody.

Sân khấu tại sân vận động Phú Thọ đêm hôm đó vỡ òa tiếng vỗ tay của khán giả khi họ thấy Wonder Girls xuất hiện trong trang phục dân tộc Việt.

Jang Na Ra

Jang Na Ra. Ảnh tư liệu.

Kỷ niệm 16 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn tại Hà Nội (năm 2008), nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Na Ra xuất hiện trong chiếc áo dài trắng vẽ hoa phượng.

Khán giả Hà Nội vừa được dịp thưởng lãm Jang Na Ra biểu diễn 7 ca khúc, vừa ngắm vóc dáng xinh xắn của cô trong chiếc áo dài quốc hồn quốc túy của Việt Nam.

THU NGUYỆT (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên