22/10/2015 16:38 GMT+7

Triệu tập nhóm thanh niên đánh chết trung úy công an

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - 32 thanh niên được triệu tập khai hai cán bộ công an đi đến giữa lúc hai nhóm trai làng đang hỗn chiến nên bị đánh nhầm, khiến trung úy Nay Plong tử vong.

Đồng đội, người thân đến dự lễ tang chia buồn gia đình trung uý Nay Plong - Ảnh: B.D

Đến chiều 22-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã triệu tập tổng cộng 32 thanh niên thuộc hai làng Cầu Đôi và Chư Đông, xã Chư Rcam, huyện Krong Pa để điều tra, lấy lời khai về cái chết của một cảnh sát khi đi mật phục điều tra nhóm ném đá xe khách vào đêm 21-10.

Bước đầu các đối tượng khai nhận hai nhóm thanh niên hai làng Cầu Đôi và Chư Đông có mâu thuẫn với nhau từ trước nên đêm 21-10, hai nhóm đã lao vào đánh nhau.

Khoảng 21g30 khi trung uý Nguyễn Thành Trung (27 tuổi) chở theo trung uý Nay Plong (30 tuổi) trên đường đi làm nhiệm vụ, chạy xe máy qua hiện trường nơi xảy ra sự việc thì các đối tượng nhìn nhầm, nghĩ rằng hai công an là người của làng bên nên mật phục dùng gạch đá ném và lao vào tấn công.

Vụ tấn công khiến trung uý Nay Plong tử vong tại chỗ. Chiều 22-10, trung uý Nguyễn Thành Trung vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Tại gia đình trung uý Nay Plong ở thị trấn Phú Túc, huyện Krong Pa, công an huyện và gia đình đang tổ chức đám tang cho anh Plong. Không khí buồn đau nặng trĩu.

Anh Nay Plong có vợ và một con nhỏ mới hơn 16 tháng tuổi, gia cảnh rất khó khăn. Công an tỉnh Gia Lai và các đơn vị đã bước đầu hỗ trợ, thăm hỏi động viên gia đình anh.

Người thân đau buồn trước cái chết của trung uý Nay Plong
THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên