22/10/2015 09:24 GMT+7

Một cảnh sát mật phục việc ném đá bị đánh tử nạn

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Sáng nay 22-10 nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết một trong hai cán bộ công an huyện Krong Pa (tỉnh Gia Lai) đã tử nạn sau khi bị một nhóm đối tượng tấn công khuya 21-10.

Cán bộ còn lại hiện đang được chuyển xuống Bệnh viện Phú Yên để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21g30 đêm 21-10.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết đêm 21-10 hai cán bộ Công an Krong Pa là Trung úy Nay Plong (30 tuổi) và trung úy Nguyễn Thành Trung (27 tuổi) - đội Cảnh sát điều tra Công an Krong Pa, được phân công mặc thường phục mật phục theo dõi các đối tượng tổ chức ném đá người đi đường qua thôn Cầu Đôi (xã Chư Rcăm, huyện Krong Pa, Gia Lai).

Khi đi đến khu vực thôn Cầu Đôi thì có hai nhóm đối tượng thanh niên thuộc hai thôn Cầu Đôi và Chư Đông đang dùng hung khí, gậy gộc đánh nhau, cả nhóm lúc này đã phá hủy ba xe máy và làm một số người bị thương.

Thấy hai cán bộ công an đi qua, các đối tượng nhầm tưởng là đồng bọn của nhóm bên kia nên lao vào đánh. Trung uý Nay Plong bị đánh tử vong tại chỗ, trung úy Nguyễn Thành Trung bị đánh dập lá lách, được đưa đi viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tiếp tục chuyển xuống Bệnh viện tại tỉnh Phú Yên cứu chữa.

Sáng nay, đại tá Vũ Văn Lâu - giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã trực tiếp xuống hiện trường nơi xảy ra vụ việc để trực tiếp chỉ đạo điều tra phá án, truy tìm các đối tượng gây ra vụ việc, đồng thời thăm hỏi động viện gia đình hai cán bộ gặp nạn.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên