18/10/2012 22:08 GMT+7

Triều cường "tấn công" quốc lộ 1

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TTO - Vào khoảng 20g tối 18-10, gần 1km đoạn quốc lộ 1 dưới chân cầu An Lạc bắc qua kênh Nước Lên (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM), triều cường lên mạnh, nước dâng cao khoảng nửa mét, có nơi ngập tới gần một mét.

Triều cường vượt kỷ lục, TP.HCM ngập nặngTP.HCM: triều cường ngập quốc lộ, trường họcVỡ bờ bao, hàng trăm hộ dân ngập nặng

Người đi xe máy trên đoạn đường này bắt buộc phải lái xe vào phần đường dành cho ôtô nhưng nhiều xe vẫn bị chết máy khiến người dân phải lội nước dẫn bộ.

Trên các con đường dẫn vào các khu vực dân cư lân cận gần kênh Nước Lên, nước cũng ngập lênh láng.

Anh Hùng, làm nghề đẩy xe bán bánh dạo gần khu vực cầu An Lạc, cho biết đoạn đường này bị ngập hai lần mỗi tháng vào đầu và giữa tháng theo âm lịch. Những năm trước triều cường cũng khiến đoạn đường này ngập lụt nhưng khoảng hai năm trở lại đây triều cường càng lúc càng dâng cao khiến việc đi lại của người dân trong khu vực vào những ngày này gặp nhiều khó khăn.

Một đoạn quốc lộ 1 đoạn dưới chân cầu Bình Điền hướng lưu thông về Long An cũng bị ngập nặng khiến xe máy phải leo lên vỉa hè để tránh chết máy.

Xin ghi lại vài hình ảnh triều cường "tấn công" quốc lộ 1 tối 18-10:

NOzjAXlQ.jpgPhóng to
KqS3KFRB.jpg
Hình ảnh triều cường gây ngập ở quốc lộ 1 - Ảnh: Vũ Thủy
VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên