Xe
09/06/2017 07:05 GMT+7

Triển lãm môtô 'phóng đãng bụi bặm'

THẢO NHƯ (Theo Motorcyclenews)
THẢO NHƯ (Theo Motorcyclenews)

TTO - The Bike Shed Show ở London (Anh) là một buổi triển lãm khác lạ với phong cách 'phóng đãng bụi bặm'.

Bỏ qua những buổi triễn lãm sang trọng với những chiếc mô tô như những viên ngọc và các cô nàng chân dài dưới ánh đèn màu lung linh, The Bike Shed Show 2017 quy tụ rất nhiều các siêu phẩm mà có thể bạn ít thấy hoặc chưa từng thấy tại các Autoshow hiện đại. 

The Bike Shed Show xuất phát từ ý tưởng của Anthony “Dutch” van Someren. Với tư cách là một blogger, Anthony “Dutch” van Someren chuyên viết về những chiếc môtô và các chế tạo mới đặc biệt ở Anh và Châu Âu. Trang blog của Dutch thu hút được nhiều bạn bè và cộng tác viên trong giới.

Dần dần, Dutch muốn mở rộng bằng các buổi gặp gỡ offline. Sự kiện đầu tiên của họ bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện trong một quán rượu.

Sau đó, buổi trình diễn xe Bike Shed đầu tiên thu hút được 3.000 du khách đến không chỉ để xem những chiếc môtô đầy ngẫu hứng, mà còn thưởng thức nghệ thuật, nhiếp ảnh, gặp gỡ các nhà bán lẻ và thưởng thức những món ăn tuyệt vời. 

 

Triển lãm tại Bike Shed 2017 vẫn giữ nguyên phong cách 'phóng đãng' như vậy, tiếp tục mang đến cho người thưởng ngoạn cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc môtô hầm hố, đặc sắc. Ngoài khu vực trưng bày xe còn có các khu vực bán xe cùng một số phụ kiện đi kèm cho một tay chơi môtô sành điệu.

THẢO NHƯ (Theo Motorcyclenews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên