25/05/2016 08:00 GMT+7

Triển lãm 63 tác phẩm ảnh đẹp về TP.HCM

HOÀI LINH
HOÀI LINH

TTO - Cuộc thi ảnh nghệ thuật marathon Sài Gòn - thành phố tôi yêu đang triển lãm từ ngày 24-5 đến hết ngày 10-6 tại 122 Sương Nguyệt Anh, Q.1, TP.HCM.

Tác phẩm giải ba Công việc tầm cao của tác giả Huỳnh Phạm Anh Dũng
Tác phẩm giải ba Công việc tầm cao của tác giả Huỳnh Phạm Anh Dũng

Cuộc thi ảnh nghệ thuật marathon Sài Gòn - thành phố tôi yêu dành cho các tác giả đang cư trú tại TP.HCM do Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức vừa trao kết quả và tổ chức triển lãm từ ngày 24-5 đến hết ngày 10-6 tại 122 Sương Nguyệt Anh, Q.1, TP.HCM. 

Giải nhất thuộc về tác phẩm Khúc ca khải hoàn của tác giả Kiều Anh Dũng. Hai tác phẩm đoạt giải nhì là Phá bóng và Thành phố trẻ của tác giả Nguyễn Phước Toàn, Trần Ngọc Tuấn.

Hai tác phẩm giải ba lần lượt thuộc về Ánh sáng trên công trường và Công việc tầm cao của tác giả Kim Chi, Huỳnh Phạm Anh Dũng.

Cuộc thi được tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thành phố mang tên Hồ Chí Minh, nhận được 1.326 tác phẩm gửi dự thi của 119 tác giả.

Các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp đến xem triển lãm cho rằng cuộc thi lần này do thời gian ngắn, các tay máy tham gia còn trẻ nên ảnh tuy đẹp nhưng không mới.

Các tác phẩm còn trùng lắp môtip thể hiện, như về phong cảnh, kiến trúc của thành phố... mà thiếu những khoảnh khắc dung dị trong đời sống thường nhật của người dân. 

HOÀI LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên