Trao tiền của bạn đọc hỗ trợ em Lê Thị Thắm

 HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Thay mặt bạn đọc, đại diện báo Tuổi Trẻ đã đến thôn 9, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) trao số tiền 6,5 triệu đồng của bạn đọc báo hỗ trợ cho em Lê Thị Thắm - nhân vật trong bài viết: “Cô học trò không tay mơ làm cô giáo”.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao tiền của bạn đọc cho gia đình em Lê Thị Thắm - Ảnh: H.ĐỒNG
Đại diện báo Tuổi Trẻ trao tiền của bạn đọc cho gia đình em Lê Thị Thắm - Ảnh: H.ĐỒNG

Nhận số tiền của bạn đọc báo Tuổi Trẻ dành cho em Thắm, bà Nguyễn Thị Tình - mẹ của Thắm - không giấu được niềm vui, cảm ơn tấm lòng của bạn đọc báo dành cho hoàn cảnh gia đình mình.

Thắm hiện học năm thứ nhất ngành sư phạm tiếng Anh Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa). Hằng ngày, sáng sớm mẹ của Thắm lại chở em vượt gần 15km từ nhà xuống Trường ĐH Hồng Đức để đến giảng đường. Còn bà Tình ở lại trường làm lao công trong ngày kiếm tiền nuôi con ăn học.

Thắm tâm sự: “Sau khi báo Tuổi Trẻ có bài viết về hoàn cảnh, nghị lực của em, nhiều bạn đọc đã điện thoại động viên, hỗ trợ tiền để em trang trải việc học bốn năm ĐH. Trong đó có bác Nguyễn Lân Dũng (nguyên đại biểu Quốc hội), bác Bùi Sỹ Lợi - phó chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội... Em sẽ dùng toàn bộ số tiền bạn đọc hỗ trợ để thực hiện ước mơ trở thành cô giáo dạy tiếng Anh”.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên