20/09/2014 21:23 GMT+7

Trao thưởng con em nhà nông học giỏi tại Đắk Nông

H.THI - T.NHƠN - T.TÂN - DUY KHÁNH
H.THI - T.NHƠN - T.TÂN - DUY KHÁNH

TT - HS khá được hỗ trợ 500.000 đồng, HS giỏi 1-2 triệu, HS chuyển cấp từ tiểu học lên THCS có giấy khen được 1 triệu, từ THCS lên THPT 2 triệu, đậu ĐH, CĐ 3 triệu.

Các em học sinh nhận học bổng của chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” sáng 20-9 ở Tiền Giang - Ảnh: Thành nhơn
Các em học sinh nhận học bổng của chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” sáng 20-9 ở Tiền Giang - Ảnh: Thành Nhơn

Sáng 20-9, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Kiên Giang đã trao 14 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng, cho con em các cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 4, đóng quân tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang).

Đối tượng nhận học bổng là con em của chiến sĩ, cán bộ Vùng Cảnh sát biển 4 có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.

Đây là món quà thể hiện tình cảm của bạn đọc báo Tuổi Trẻ dành cho con em chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 4 nói riêng và lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nói chung.

* Trong hai tháng 8 và 9-2014, 265 suất học bổng “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” (3 triệu đồng/suất) đã và đang được báo Tuổi Trẻ trao đến tay các học sinh THCS, THPT là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, các chiến sĩ cán bộ cảnh sát biển, kiểm ngư viên vừa làm nhiệm vụ thực thi pháp luật tại vùng biển chủ quyền Việt Nam.

Cụ thể, trong ngày 23-8 tại TP Đà Nẵng, Tuổi Trẻ đã trao 173 suất cho học sinh ba tỉnh thành Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

92 suất còn lại đang trên đường đến các tỉnh thành Hải Phòng, Vũng Tàu, Kiên Giang và Hà Nội.

Học bổng là đóng góp của rất nhiều tấm lòng bạn đọc báo Tuổi Trẻ thay lời động viên ngư dân bám biển, các anh chiến sĩ vững lòng công tác, động viên các em học sinh phấn đấu học tốt để bố yên tâm khi đang làm nhiệm vụ xa nhà.

Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho cảnh sát biển Vùng 3

Sáng 19-9 tại Vũng Tàu, thiếu tướng Nguyễn Văn Tương - chính ủy Bộ tư lệnh Cảnh sát biển VN - đã trao huy hiệu và giấy chứng nhận “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cho 67 cán bộ, chiến sĩ trẻ thuộc cảnh sát biển Vùng 3 đã đạt nhiều thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ giữ gìn, bảo vệ biển đảo Tổ quốc.

Thượng úy Lương Văn Hùng, phó thuyền trưởng quân sự tàu CSB 8001 - một trong 67 cán bộ chiến sĩ được nhận huy hiệu, cho biết đây là niềm tự hào nhưng đồng thời càng thấy rõ trách nhiệm của mình hơn.

“Chúng tôi nguyện đem hết sức trẻ cống hiến nhiều nhất cho sự nghiệp bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, không phụ lòng tin yêu của nhân dân” - thượng úy Hùng khẳng định. 

ĐÔNG HÀ

H.THI - T.NHƠN - T.TÂN - DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên