11/07/2014 12:28 GMT+7

Trao học bổng "chung một ước mơ" cho 50 học sinh Hà Nội

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - Sáng nay, báo Tuổi Trẻ, Tập đoàn SCG (Thái Lan) và Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức trao học bổng “chung một ước mơ” cho 50 em học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, học giỏi khối THPT của thành phố Hà Nội.

s4WWwfmo.jpgPhóng to
Ảnh: Đức Bình
8qRWOcPi.jpgPhóng to
Ảnh: Đức Bình

Mỗi suất gồm 3 triệu đồng tiền mặt và một ba lô với quần áo, vở viết, đồ lưu niệm.

Học bổng “chung một ước mơ” thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 368 của báo Tuổi Trẻ và chương trình “Phác họa tương lai” của tập đoàn SCG. Đây cũng là một hoạt động tiếp nối của chương trình, bởi trước đó ngày 4-7-2014, tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, báo Tuổi Trẻ cùng SCG đã trao cho 350 học bổng cho HS bảy tỉnh Đông Nam bộ.

Nhận học bổng tại Hà Nội lần này là 50 gương mặt HS nghèo khó đã vượt lên hoàn cảnh để thực hiện ước mơ được đến trường. Các em đều là những người con, người cháu hiếu thảo, biết yêu thương, lo lắng chăm sóc cho cha mẹ, ông bà.

Ông Niwat Komarn, Giám đốc văn phòng SCG tại Việt Nam cho biết SCG luôn nỗ lực đầu tư cho sự phát triển bền vững, đầu tư cho con người, đầu tư cho giáo dục. Đây là dự án đầu tiên mà SCG thực hiện tại Việt Nam thông qua báo Tuổi Trẻ, và chính mô hình học bổng “chung một ước mơ” đã, và sẽ được SCG triển khai thêm ở một số nước trong khu vực chứ không riêng Việt Nam.

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên