16/10/2014 09:58 GMT+7

​Trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho 27 công nhân

Q.LINH - QUANG KHẢI
Q.LINH - QUANG KHẢI

TT -  27 gương điển hình thanh niên công nhân dưới 35 tuổi tại TP.HCM đã được vinh danh và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi .

* 112 gương điển hình dân vận khéo

Tối 15-10, các điển hình nhận giải thưởng đều có những sáng kiến, cải tiến đạt hiệu quả cao trong công tác. Trong đó có nhiều bạn hơn một lần nhận giải thưởng như Lê Quốc Dũng (Công ty cổ phần in nhãn hàng An Lạc) bốn lần, Đỗ Tiến Trung (Công ty điện lực Hóc Môn) ba lần và Trần Thanh Thuận (Công ty cổ phần công nghiệp cao su Miền Nam) hai lần.

Đây là lần thứ bảy Thành đoàn TP.HCM bình xét và trao giải thưởng này cho 162 gương điển hình trong lực lượng thanh niên công nhân TP. 

* Ngày 15-10, Ban dân vận Thành ủy TP.HCM đã long trọng tổ chức kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930), nhân dịp tổ chức tuyên dương 112 gương điển hình dân vận khéo cấp TP và trao kỷ niệm chương cho 30 gương điển hình vì sự nghiệp dân vận 2014.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Rảnh, trưởng Ban dân vận Thành ủy TP.HCM, nhận định tiếp nối những năm trước, phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2014 được triển khai với nhiều điểm mới, đa dạng trên tất cả loại hình, làm dấy lên phong trào thi đua yêu nước, được sự đồng tình của nhân dân.

Số lượng mô hình đăng ký và được bình chọn gương điển hình tăng 5-7 lần so với năm trước, nội dung chất lượng ngày càng đi vào chiều sâu, nhiều mô hình bám sát thực tiễn địa phương.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó bí thư Thành ủy, cho rằng “các cá nhân điển hình góp phần tô thắm truyền thống cách mạng, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghĩa tình, một lòng vì sự phát triển của TP - của đất nước”.

Q.LINH - QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên