15/10/2011 02:31 GMT+7

Trao 21 giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

K.ANH
K.ANH

TT - Tối 14-10, Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP (15-10-1982 - 15-10-2011) và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 4 cho 21 bạn trẻ thanh niên công nhân.

Các bạn trẻ được vinh danh là những công nhân, kỹ sư có nhiều sáng kiến cải tiến, nâng cao năng suất cho đơn vị và cống hiến cho cộng đồng...

KzDQ0rHz.jpgPhóng to
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao tặng giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho các cá nhân đoạt giải - Ảnh: Minh Đức

Đến chung vui và chúc mừng các điển hình bạn trẻ công nhân tiêu biểu có bà Nguyễn Thị Thu Hà - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Hứa Ngọc Thuận - phó chủ tịch UBND TP.HCM và bà Phan Thị Quyên - đại diện gia đình anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi.

Biểu dương các điển hình, bà Nguyễn Thị Thu Hà đề nghị: “Các cấp ủy Đảng, ban ngành đoàn thể TP quan tâm hơn nữa để thanh niên công nhân phát huy truyền thống tốt đẹp, ra sức học tập, rèn luyện, tiếp thu tinh hoa văn hóa, khoa học, công nghệ hiện đại của nhân loại để trở thành một lớp người mới, một nguồn nhân lực có tri thức, chất lượng cao, cống hiến xây dựng TP nói riêng và cả nước chúng ta phát triển nhanh, bền vững”.

Tại đây, các đại biểu đã có dịp giao lưu với ba gương mặt tiêu biểu là anh Nguyễn Hoàng Minh (Công ty TNHH một thành viên cảng Bến Nghé), anh Ngô Minh Thạch (Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng Idico) và anh Nguyễn Thành Đạt (Công ty cổ phần in nhãn hàng An Lạc).

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên