03/12/2015 15:01 GMT+7

Váy dạ hội rực rỡ cho mùa lễ hội cuối năm

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những ngày vào đông, cũng là mùa lễ hội đang đến gần, những buổi dạ tiệc sang trọng mời gọi, phái đẹp đang tìm cho mình bộ váy dạ hội thật sang trọng, lộng lẫy.

Một số mẫu thiết kế của bộ sưu tập "Vũ khúc mùa đông" của thương hiệu Sơn Collection 

Đáp ứng nhu cầu đó, Sơn Collection cho ra đời bộ sưu tập đầm dạ hội với tên gọi “Vũ khúc mùa đông” với những gam màu nóng bỏng và gợi cảm như: đỏ, vàng, cam, trắng, xanh lá mạ, đen và trắng.

Những mẫu thiết kế lịch lãm, quý phái trên nền vải voan, chiffon lụa là quen thuộc được mạnh dạn đưa vào bộ sưu tập mang sắc thái rất phương Tây và có chút gì huyền ảo, nồng nàn như sương như khói. 

Các nhà thiết kế có xu hướng tối giản hóa các chi tiết, chú trọng vào những nét cắt tinh tế, tỉ mỉ và sự kết hợp đá, pha lê lấp lánh, nổi bật, tạo nên nét quyến rũ và tinh tế cho những cô nàng sang trọng, quyến rũ.

Bộ sưu tập là sự thể hiện hài hòa những đường cắt cúp bay bổng cùng hoa văn độc đáo, riêng biệt. Các gam màu lạ mắt cùng nếp gấp tỉ mỉ, tinh tế khéo leo che đường chỉ là cái hồn của những bộ váy trong bộ sưu tập “Vũ khúc mùa đông”.

Những chiếc đầm tưởng chừng đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế trong từng đường nét, thớ vải, tạo nên nét kiêu sa, gợi cảm khó trộn lẫn với những thiết kế khác.

 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên