25/11/2015 06:53 GMT+7

TP.HCM: tăng cường tiết học trải nghiệm

H.HG.
H.HG.

TT - Văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có thông báo về kết luận và chỉ đạo của giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM tại hội nghị giao ban trưởng phòng GD-ĐT, hiệu trưởng trường THPT và giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên lần 1 năm học 2015 - 2016.

Theo đó, lãnh đạo các đơn vị nói trên sẽ chịu trách nhiệm với Sở GD-ĐT nếu xảy ra tình trạng dạy thêm học thêm trái quy định tại đơn vị mình phụ trách.

Ngoài ra, các trường cần có kế hoạch giảng dạy phù hợp với từng đối tượng, nhất là với học sinh các lớp cuối cấp, học sinh yếu nhằm giúp các em nắm vững kiến thức, kỹ năng làm bài, không tạo áp lực cho học sinh và cha mẹ học sinh; tổ chức kiểm tra định kỳ nghiêm túc, nhẹ nhàng, đảm bảo đánh giá thực chất trình độ học sinh.

Giám đốc Sở GD-ĐT TP cũng yêu cầu ban giám hiệu các trường cần phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh để thống nhất chương trình hành động giáo dục học sinh. Trong đó, cần tăng cường các tiết học ngoài nhà trường, tiết học trải nghiệm để góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập.

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên