13/09/2016 21:03 GMT+7

TP.HCM I gặp khó ở bán kết

N.K
N.K

TTO - Tối 13-9, đương kim vô địch TP.HCM I chỉ hoà đội đầu bảng Hà Nội I 0-0 trong trận cuối cùng của lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra trên sân Thống Nhất.

TP.HCM I (áo đỏ) chỉ hòa Hà Nội I trong trận cuối cùng của lượt đi. Ảnh: P.H

Buộc phải thắng Hà Nội I để gặp đối thủ dễ chịu Than khoáng sản VN ở bán kết nên TP.HCM I chơi rất quyết tâm và gần như làm chủ cục diện trên sân. Tuy nhiên, lần lượt tiền đạo Huỳnh Như và Hoài Lương đều không tận dụng thành công mỗi khi có cơ hội. Trong khi đó, Hà Nội I dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng cũng có hai tình huống tấn công rất nguy hiểm ngay trong hiệp một. Cụ thể, phút 26, Nguyễn Thị Muôn thoát xuống đối mặt với thủ môn Kiều Trinh nhưng không thắng được người đồng đội ở ĐTQG. Đến phút bù giờ của hiệp 1, Nguyễn Thị Muôn lại dứt điểm vọt xà.

Sang hiệp 2, cả TP.HCM I lẫn Hà Nội I đều tạo ra được những tình huống nguy hiểm nhưng đều không tận dụng không thành công đành chấp nhận hoà 0-0. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Phong Phú Hà Nam thắng đậm Hà Nội II đến 8-0.

Với kết quả này, Hà Nội I giữ vững ngôi đầu bảng với 36 điểm sau 14 trận. Có cùng 33 điểm với Phong Phú Hà Nam, nhưng TPHCM I xếp sau do thua về thành tích đối đầu. Than khoáng sản VN xếp thứ 4 với 22 điểm.

Như vậy, hai cặp đấu bán kết diễn ra vào ngày 15-9 tới sẽ diễn ra giữa Hà Nội I - Than khoáng sản VN (15g30) và Phong Phú Hà Nam - TP.HCM I (18g).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên