Theo văn bản chỉ đạo các trường THCS, THPT, giáo viên sẽ đánh giá học sinh theo quá trình và theo kết quả |
Theo đó, giáo viên sẽ đánh giá học sinh theo quá trình và theo kết quả; Tăng cường kiểm tra, đánh giá qua các hình thức thuyết trình, thực hành thí nghiệm, dụng cụ thí nghiệm tự làm, sản phẩm ứng dụng kiến thức lý thuyết...
Với những bài kiểm tra trên lớp và kiểm tra học kỳ: sẽ tăng dần các dạng câu hỏi vận dụng, câu hỏi liên hệ với việc giải quyết vấn đề của thực tiễn cuộc sống.
Bên cạnh đó, sở cũng yêu cầu các trường trung học cần mở rộng nội dung đánh giá học sinh qua các hoạt động trong và ngoài nhà trường (khi thực hiện phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột”, dạy học theo dự án, nghiên cứu khoa học...).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận