TP.HCM: "Đinh tặc" xuất hiện ở nội thành?

(ĐỨC PHÚ)
(ĐỨC PHÚ)

TT - Nhiều người dân lưu thông trên đường Âu Cơ, đoạn thuộc P.Tân Thành, Q.Tân Phú (TP.HCM) phản ảnh mấy ngày qua xuất hiện những miếng sắt hình tam giác nằm rải rác trên đường. Một số người chạy xe máy qua đây đã cán phải những miếng sắt này.

Anh Nghiêm, ngụ ở P.Tân Thành, Q.Tân Phú, là nạn nhân của “đinh tặc”, cho biết cách đây hai ngày, anh chạy xe máy qua đoạn đường trên thì bánh xe bất ngờ xẹp lép. Khi dừng xe lại kiểm tra anh phát hiện một miếng sắt hình tam giác găm vào vỏ xe. Sau đó một ngày, vợ anh chạy xe qua đoạn đường trên lại tiếp tục “dính” đinh hình thoi làm hỏng ruột xe.

Ông Hồ Viết Tuấn, trưởng Công an P.Tân Thành, Q.Tân Phú, cho biết công an phường chưa nhận được phản ảnh của người dân về nạn rải đinh trên đường Âu Cơ. Ông Tuấn nhận định tuyến đường trên có nhiều công trình đang xây dựng nên có thể khi thi công, vận chuyển vật liệu, công nhân làm rơi các miếng sắt, thép xuống mặt đường. “Công an phường sẽ kiểm tra sự việc mà người dân phản ảnh. Nếu đúng là “đinh tặc” rải đinh trên đường, chúng tôi sẽ tìm biện pháp giải quyết” - ông Tuấn nói.

(ĐỨC PHÚ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên