TP Huế tuyển dụng giáo viên trở lại

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - UBND TP Huế vừa có kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo năm học 2015-2016, sau một năm tạm dừng tuyển dụng.

Cụ thể, TP Huế sẽ tuyển dụng 195 chỉ tiêu, trong đó giáo viên tiểu học là 124 người (tuyển hai giáo viên tiểu học dạy khuyết tật), giáo viên mầm non là 71 người (một giáo viên dạy trẻ khuyết tật).

Điều kiện người được tuyển dụng phải có hộ khẩu tại TP Huế, nếu hộ khẩu tại Thừa Thiên - Huế phải tốt nghiệp bằng loại giỏi.

Người đăng ký xét tuyển giáo viên mầm non có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non trở lên, người đăng ký xét tuyển giáo viên tiểu học phải có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm trở lên.

Người tốt nghiệp thủ khoa, á khoa; người có điểm tốt nghiệp đạt từ 9 trở lên đại học sư phạm loại giỏi hệ chính quy phù hợp với yêu cầu cần tuyển dụng sẽ được xét đặc cách không qua phỏng vấn.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 3-9 đến 5-10-2015 tại Trường THCS Chu Văn An, 36 Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP Huế.

Trong khi đó, UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế) vừa có thông báo tuyển dụng tám chỉ tiêu giáo viên mầm non. Trong khi đó, bảy huyện thị khác ở tỉnh này đang thừa giáo viên nên không tuyển dụng vào đợt này.

Trước đó, tháng 10-2014 tỉnh Thừa Thiên - Huế đã sắp xếp lại lớp học theo quy định mới khiến dư thừa 368 giáo viên, gồm 24 tiểu học, 266 THCS và 78 THPT. Do đó, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạm dừng tuyển dụng giáo viên từ đó đến nay.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên