27/08/2013 08:21 GMT+7

Tốt nghiệp ĐH luật, muốn du học nghề tại Úc?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Tôi 28 tuổi, tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật, muốn du học nghề tại Úc. Xin hỏi điều kiện để được du học nghề tại Úc và công ty tư vấn uy tín tại TP.HCM? Bảo hiểm y tế OSHC là gì? Chi phí khoảng bao nhiêu để có sự chuẩn bị được tốt? (ngotancong@...)

2o7LAJkf.jpgPhóng to
Ảnh: studentsvoices.org

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Để được cấp xét visa đi du học nghề tại Úc, ngoài việc cung cấp được chứng chỉ Anh ngữ tương đương IELTS tối thiểu là 4.5, bạn cần chứng minh được năng lực tài chính của mình có thể trang trải được chi phí học phí, sinh hoạt phí và vé máy bay trong 18 tháng đầu tiên bạn đi học tại Úc.

Bảo hiểm sức khỏe cho du học sinh (OSHC) là dịch vụ bảo hiểm y tế bảo hiểm cho các chi phí về:

• Điều trị y tế ở ngoài bệnh viện;

• Điều trị y tế trong bệnh viện;

• Dược phẩm có đơn bác sĩ;

• Dùng xe cứu thương trong trường hợp khẩn cấp.

Bảo hiểm OSHC được đưa ra để bảo đảm các du học sinh được sắp xếp cho việc chăm sóc y tế trong thời gian họ ở Úc. Bảo hiểm OSHC bảo đảm du học sinh có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc y tế phù hợp mà không bị rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính.

Chính phủ Úc yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm OSHC trong suốt thời gian bạn ở Úc, với mức chi phí vào khoảng 500 đôla Úc cho một năm tùy theo hãng bảo hiểm mà bạn chọn.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên