20/08/2013 18:06 GMT+7

Tổng giám đốc Yahoo! quyến rũ trên Vogue

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Khác với sự nghiêm nghị khi lên trang bìa các tạp chí về doanh nhân như Businessweek, Forbes… bà Marissa Mayer “khoe” sự nữ tính và quyến rũ trong ấn phẩm tháng 9 của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue.

iF2iOKfE.jpgPhóng to

Nữ tổng giám đốc Yahoo!, bà Marissa Mayer, trên tạp chí Vogue số tháng 9-2013 - Ảnh: Vogue

Hiện tại là một tên tuổi lớn trong Thung lũng Silicon, nhưng trong tấm ảnh tràn dài 2 trang trên Vogue thì bà Mayer, 38 tuổi, tạo dáng và chụp ảnh không khác gì một ngôi sao Hollywood.

“Cô ấy là một người đam mê công nghệ nhưng đầy phong cách” - tác giả bài viết 3.000 từ về bà Mayer trên Vogue, Jacob Weisberg, nhận định.

Đây không phải là lần đầu tiên Vogue viết về bà Mayer. Hồi năm 2009, khi bà đã là một lãnh đạo cấp cao ở Google thì Vogue đã thực hiện bài chân dung về người phụ nữ này. Chỉ có điều “đạo cụ” trong tấm ảnh khi đó là chiếc laptop, còn trong tấm ảnh của ấn phẩm tháng 9-2013 là một chiếc máy tính bảng.

70UkhAPA.jpgPhóng to
Một trong chùm ảnh tư vấn lựa chọn trang phục sang trọng như tổng giám đốc Yahoo - Ảnh: Vogue
XkSVjZXA.jpgPhóng to
Bà Marissa Mayer xuất hiện lần đầu trên Vogue trong ấn phẩm tháng 8-2009 - Ảnh: Vogue
MdiSYOTt.jpgPhóng to
Bên cạnh niềm đam mê công nghệ, bà Marissa Mayer không giấu giếm sở thích về thời trang như bao phụ nữ khác - Ảnh: Vogue

Trong chùm ảnh kèm theo với tựa “Marissa Mayer sẽ vận gì” giới thiệu với độc giả về sự lựa chọn trang phục trong một tuần của nữ tổng giám đốc này. Chẳng hạn trong ngày thứ Hai thì nên chọn bộ đầm Baleciaga có giá hơn 4.900 USD. Còn trong ngày thứ Sáu thì phụ kiện thích hợp là kính Bulgari.

Từ bài chân dung này, trang Business Insider ngay lập tức "nhặt nhạnh" ra những điều thú vị về nữ tổng giám đốc của Yahoo! như bà Mayer rất thích các số chẵn, "thế nhưng năm 37 tuổi của tôi cũng là một năm tuyệt vời" (bà Mayer trở thành tổng giám đốc Yahoo! năm 2012); luôn phải vượt qua sự xấu hổ; yêu khoa học nhờ sự truyền thụ của cha và là một người rất cầu toàn.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên