Tag: tổng đài 115

TP.HCM: 89% cuộc gọi 115 đã được đáp ứng

TTO - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết đến chiều 2-8, số lượng cuộc gọi đến tổng đài 115 được tiếp nhận và đáp ứng đạt 89%, có 10% cuộc gọi bị nhỡ và 1% cuộc gọi gây rối.

Tổng đài liên thông 113-114-115: 'Người dân chỉ cần một cú chạm..., không phải suy nghĩ'

TTO - Nâng cấp hệ thống tổng đài khẩn cấp liên thông 113 - 114 - 115 và có ứng dụng HCMC EOC do Sở TT-TT, phối hợp Công an TP, Sở Y tế và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giúp người dân gọi nhanh hơn khi có trường hợp khẩn...