Tag: tổng đài 1022

Mở Map 3D/360 tìm điểm vui chơi, gọi Tổng đài 1022 gợi ý món ăn ngon

Map 3D/360 là ứng dụng tập hợp hệ thống hình ảnh 3D/360 của hơn 100 điểm đến đặc trưng của du lịch TP.HCM như: di tích văn hóa, bảo tàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội thảo hội nghị, khách sạn, …

Công tác thông tin và hỗ trợ khách giúp nâng cao chất lượng du lịch TP.HCM

Theo số liệu từ Trạm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch TP.HCM, tổng số lượt khách được hỗ trợ trong năm 2023 đã tăng lên đáng kể so với cùng kỳ năm 2022.

TP.HCM đưa vào hoạt động 2 hệ thống nâng cao hiệu quả điều hành

TTO - Sáng 29-4, UBND TP.HCM chính thức công bố và đưa vào hoạt động hai hệ thống tổng hợp thông tin kinh tế - xã hội và hệ thống theo dõi việc xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân thông qua tổng đài 1022.

Thầy thuốc đồng hành cùng bệnh nhân F0: 'Các bác sĩ không có Tết đâu'

TTO - Là F0 đã gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng mắc phải COVID-19 trong dịp Tết càng khó khăn gấp bội. Thấu hiểu điều đó, nhiều bác sĩ sẽ đảm đương trực 24/24 xuyên Tết để đồng hành cùng người bệnh.

TP.HCM mở thêm nhánh 5 của tổng đài 1022 để tư vấn sức khỏe chuyên khoa

TTO - Từ tổng đài 1022, Hội Y học TP.HCM phối hợp Sở Y tế và Sở Thông tin - truyền thông mở thêm nhánh 5 để tư vấn chăm sóc sức khỏe theo chuyên khoa, bên cạnh nhánh 3 tư vấn, hướng dẫn F0 cách ly, điều trị tại nhà.

Chuyện ghi lại từ Tổng đài 1022

TTO - Trên trang báo này, Tuổi Trẻ trân trọng giới thiệu bài viết từ bạn đọc Tường Vy, tình nguyện viên trực Tổng đài 1022 Bình Dương. Qua đó là những cảnh đời, bao tâm tư của người khó khăn, điều họ cần hỗ trợ không chỉ là những bữa ăn...

Hà Nội công bố tổng đài tiếp nhận, giải đáp, kiến nghị, tư vấn về dịch COVID-19

TTO - Sáng 20-8, Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội cho biết UBND TP vừa công bố tổng đài 1022 - kênh tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ảnh và tư vấn liên quan đến phòng, chống COVID-19 trên toàn TP.

Người dân TP.HCM cần tư vấn chăm sóc sức khỏe có thể gọi 1022 - nhấn phím 3

TTO - Nhằm giúp người dân TP có thể tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng với những thông tin sức khỏe, Sở Thông tin - truyền thông và Sở Y tế TP.HCM đã mở thêm kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân qua cổng thông tin 1022.

Tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022, tập trung giải quyết phản ánh về COVID-19

TTO - Từ 0h ngày 16-7, Thường trực HĐND TP.HCM khóa X triển khai tiếp nhận thông tin phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022. Thời gian này sẽ tập trung tiếp nhận các phản ánh và triển khai giải pháp phòng chống COVID-19.

Tổng đài liên thông 113-114-115: 'Người dân chỉ cần một cú chạm..., không phải suy nghĩ'

TTO - Nâng cấp hệ thống tổng đài khẩn cấp liên thông 113 - 114 - 115 và có ứng dụng HCMC EOC do Sở TT-TT, phối hợp Công an TP, Sở Y tế và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giúp người dân gọi nhanh hơn khi có trường hợp khẩn...