18/07/2012 15:23 GMT+7

Tom Cruise gặp lại con gái sau sóng gió ly hôn

Ngày 17-7, Katie Holmes và Suri gặp tai nạn xe hơi nhẹ, may mắn là không ai bị thương - Ảnh: Dailymail
Ngày 17-7, Katie Holmes và Suri gặp tai nạn xe hơi nhẹ, may mắn là không ai bị thương - Ảnh: Dailymail

TTO - Tài tử Tom Cruise vừa bay qua đêm từ California tới New York để thăm cô con gái Suri trong vòng vài ngày. Đây là lần đầu tiên hai cha con gặp nhau kể từ ngày Katie Holmes tuyên bố ly hôn.

Ly dị, Tom Cruise chu cấp con gái 10 triệu USDKatie Holmes giành được quyền nuôi bé Suri“Cặp đôi vàng” ly dị: do Tom Cruise mê tín?

iHMt7Zzc.jpgPhóng to
Tom Cruise luôn ôm chặt cô con gái bé bỏng của mình, anh trông rất rạng rỡ

Lần gần đây nhất Tom Cruise và bé Suri gặp nhau cách đây một tháng, khi cả gia đình cùng đi ăn tối ở nhà hàng Sushi Samba ở Reykjavik, Iceland vào ngày 16-6. Kể từ khi những lùm xùm về vụ ly hôn xảy ra, Tom Cruise và Suri không gặp nhau mà chỉ giữ liên lạc bằng điện thoại và các cuộc trò truyện qua video trên Internet.

Ngay khi sắp xếp được thời gian sau khi đóng bộ phim Oblivion (tạm dịch: Lãng quên), nam diễn viên đã ngay lập tức đến thẳng căn hộ thuê của Katie ở Manhattan để đón Suri đi học lớp thể dục. Một nguồn tin trên trang TMZ cho biết khi Tom đón Suri ở căn hộ của Katie, hai vợ chồng hầu như không có một giao tiếp nào.

Tới thăm con, Tom Cruise ăn mặc rất giản dị với quần jean và áo phông tối màu, anh đã mua rất nhiều đồ chơi, thú nhồi bông cho bé Suri. Tom Cruise ôm chặt con gái trên tay, còn bé Suri cũng ghì lấy bố không rời.

Sau đó, hai cha con dành thời gian bên nhau ở khách sạn Greenwich - nơi Tom nghỉ tạm trong thời gian ở New York. Những người chứng kiến cho biết: “Nhìn Tom Cruise thật sự hạnh phúc”.

Theo thỏa thuận ly hôn giữa Tom Cruise và Katie Holmes, quyền nuôi con thuộc về người mẹ, còn ông bố 50 tuổi cũng nhận được quyền thăm nuôi linh hoạt.

Chùm ảnh gặp gỡ của Tom Cruise với con gái

PG8d8evH.jpgPhóng to

Tom Cruise đã bay từ trường quay bộ phim Oblivion ở California đến New York ngay trong đêm để gặp con gái - Ảnh: Daylife

ytck5iej.jpgPhóng to e6YlLO9l.jpg
saRjukFw.jpgPhóng to
CYlv7Q6N.jpgPhóng to
Ngày 17-7, Katie Holmes và Suri gặp tai nạn xe hơi nhẹ, may mắn là không ai bị thương - Ảnh: Dailymail
Ngày 17-7, Katie Holmes và Suri gặp tai nạn xe hơi nhẹ, may mắn là không ai bị thương - Ảnh: Dailymail
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên