10/07/2012 10:03 GMT+7

Katie Holmes giành được quyền nuôi bé Suri

NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews, Contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews, Contactmusic)

TTO - Chưa đầy 2 tuần sau khi Katie Holmes đệ đơn ly dị Tom Cruise, cặp đôi đã tránh được việc lôi nhau ra tòa bằng cách ký vào thỏa thuận ly hôn. Việc ký kết này được xem như vì lợi ích của bé Suri.

Katie lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Tom Cruise?Katie Holmes: "Tôi đang ở tuổi 20"Katie Holmes tái xuất sau vụ ly hôn với Tom Cruise

arW7m5qM.jpgPhóng to
TomKat đã đạt thỏa thuận ly hôn sau chưa đầy 2 tuần - Ảnh: Nydailynews

Trong tuyên bố ra ngày hôm qua 9-7, Jonathan Wolfe - luật sư của Katie Holmes - cho hay: “Vụ việc đã được giải quyết, các thỏa thuận đã được ký kết. Chúng tôi lấy làm vui mừng cho Katie và háo hức chứng kiến cô ấy bước sang chương mới của cuộc đời. Chúng tôi cũng cảm ơn phía luật sư của Tom vì sự chuyên nghiệp, chuyên cần của họ giúp vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng”.

Tuy những thỏa thuận chi tiết không được tiết lộ vì vấn đề riêng tư nhưng theo nguồn tin từ trang People, bé Suri (6 tuổi) sẽ tiếp tục sống cùng mẹ ở New York trong khi Tom nhận được quyền thăm nuôi rất linh hoạt.

Trước đó, đại diện của cả Tom và Katie đã đưa ra thông báo về việc họ đang “cùng nhau hợp tác với tư cách là những người làm cha làm mẹ vì lợi ích tốt nhất của Suri”. Hồi cuối tuần qua, luật sư hai bên đã thỏa thuận về một số vấn đề như quyền nuôi dưỡng, thăm viếng, chu cấp và các vấn đề phân chia tài sản.

Tờ TMZ dẫn lời một nguồn tin thân cận với Tom Cruise cho hay “Suri là mối quan tâm hàng đầu” của nam tài tử Nhiệm vụ bất khả thi, và anh đã không gặp cô bé gần 2 tuần nay kể từ khi những lùm xùm về vụ ly hôn nổ ra.

Nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi vàng Hollywood một thời được cho là vì sự cuồng tín của Tom với giáo phái Scientology. Tom muốn đưa Suri vào trại huấn luyện riêng biệt của Scientology trong khi nữ diễn viên Dawson’s Creek lại muốn con được nuôi dưỡng và phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

Sau khi Katie đệ đơn ly dị, một số thành viên cấp cao của Scientology cũng đã khuyên Tom nên giải quyết sự việc trong hòa bình, bởi nếu vụ ly hôn bị lôi ra tòa xử công khai thì cuộc chiến dư luận có thể “phá hủy giáo phái vĩnh viễn”.

NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews, Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên