03/07/2012 16:20 GMT+7

Katie Holmes tái xuất sau vụ ly hôn với Tom Cruise

TÙNG LINH (Theo MTV)
TÙNG LINH (Theo MTV)

TTO - Hôm qua 2-7, Katie Holmes chính thức khởi động lại sự nghiệp của mình sau năm năm gián đoạn với chương trình Project Runway (Nhà tạo mẫu đẳng cấp).

Đây là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ về thiết kế thời trang.

Tom Cruise và Katie Homes bất ngờ chia tay “Cặp đôi vàng” ly dị: do Tom Cruise mê tín?

TKjKIj2R.jpgPhóng to
Katie Holmes xuất hiện - đề tài nóng của các paparazzi

Đây cũng là sự xuất hiện công khai đầu tiên trước công chúng của Katie Holmes sau khi tuyên bố ly hôn với Tom Cruise.

Theo tạp chí People, Katie Holmes xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời trong mùa thứ 10 của Project Runway. Cô đã trải qua suốt sáu giờ quay phim tại Trường thiết kế Parsons (New York, Mỹ) và không ngại ngùng cho mọi người thấy cô đã không còn đeo chiếc nhẫn cưới do Tom Cruise tặng. Dự kiến chương trình sẽ ra mắt khán giả Mỹ ngày 19-7.

Ngoài ra, Katie Holmes còn quay lại với Công ty BWR Public Relations - công ty quản lý của cô trước khi lấy chồng và khởi đầu lại sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Responsible adults (Trách nhiệm người lớn) bên cạnh bạn diễn Chace Crawford. Phim sẽ khởi quay cuối năm nay.

"Bận rộn với sự nghiệp dường như là cách tốt nhất cho Katie vào lúc này. Mọi hành động và mọi quyết định của cô để bảo vệ Suri - con gái cô. Cô ấy muốn chịu trách nhiệm chăm sóc Suri và không muốn con bé chịu ảnh hưởng giáo dục của Scientology - giáo phái mà Tom Cruise tôn sùng” - một nguồn tin nói với trang Usmagazine.com.

Một nguồn tin khác cho biết với việc khởi động lại sự nghiệp, Katie lần nữa cảm thấy như được là chính mình. "Cô ấy đã khổ sở trong thời gian dài nhưng vài tuần vừa qua, cô ấy rất hạnh phúc, như được tự do”.

TÙNG LINH (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên