14/07/2012 12:35 GMT+7

Ly dị, Tom Cruise chu cấp con gái 10 triệu USD

MỘC MIÊN (Theo NYDN, Dailymail)
MỘC MIÊN (Theo NYDN, Dailymail)

TTO - Cặp đôi Tom Cruise - Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp và đạt được sự đồng thuận về việc phân chia tài sản, quyền nuôi dưỡng, thăm viếng và chu cấp cho Suri - con gái chung duy nhất của họ.

Katie Holmes giành được quyền nuôi bé Suri“Cặp đôi vàng” ly dị: do Tom Cruise mê tín?

Theo đó, tài tử 50 tuổi sẽ chu cấp khoản tiền hơn 10 triệu USD nuôi Suri tới khi cô bé tròn 18 tuổi.

I5I8wFc1.jpgPhóng to
Tom Cruise sẽ chu cấp cho Suri hơn 10 triệu USD - Ảnh: NYDN

Trong khi có nhiều nguồn tin cho rằng Tom Cruise cũng sẽ trả cho nữ diễn viên 33 tuổi số tiền 50 triệu USD thì trang TMZ khẳng định Katie Holmes không nhận bất kỳ một khoản tiền nào từ chồng vì họ đã ký một hợp đồng tiền hôn nhân vào tháng 11-2006.

Sau khi đệ đơn ly dị, Katie Holmes đang sống cùng Suri tại một căn hộ ở New York, còn Tom Cruise cũng đạt được quyền thăm nuôi con gái.

Hiện tại, Katie Holmes đang nỗ lực tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Cô tập trung chăm sóc bé Suri, gặp gỡ bạn bè và trở lại với công việc. Nữ diễn viên đang thực hiện bộ phim Molly về cuộc sống của người mẹ đơn thân.

Khi hay tin Tom và Katie ly dị, Jennifer Lopez và nhiều ngôi sao khác đã bày tỏ cảm xúc của mình khi một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood chia tay. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi rất buồn cho họ. Tôi chỉ mong họ cảm thấy bình yên với quyết định của mình. Và hãy làm mọi thứ vì Suri, vì những đứa con khác của họ, đó là Connor và Isabella (con nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman) và mọi người khác. Tất cả đều là một gia đình”.

Katie muốn ổn định cuộc sống của hai mẹ con nên đã đăng ký cho Suri theo học tại ngôi trường dành cho trẻ em theo đạo Thiên Chúa có tên Sacred Heart.

Ngôi trường nổi tiếng nghiêm khắc và có mức học phí khoảng 30.000 USD mỗi năm này từng là nơi giáo dục rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới hiện nay như Lady Gaga, Caroline Kennedy, Paris Hilton…

Trong khi đó, Tom Cruise - người muốn con gái theo học ở trường của giáo phái Scientology, đã tuyên bố sẽ không chi trả học phí và tiền nuôi dưỡng bé Suri theo thỏa thuận nếu Katie Holmes kiên quyết để cô bé đi học tại New York.

Tuy nhiên, cả Tom và Katie đều đã đưa ra một tuyên bố chung: “Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác với tư cách là những người làm cha làm mẹ vì lợi ích tốt nhất của Suri”.

MỘC MIÊN (Theo NYDN, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên